เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ (22 ธ.ค.66) พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร ซึ่งเป็นอดีตผู้บัญชาการตำรวจปราบปรามยาเสพติด ได้ไลฟ์กล่าวถึงคดีน้องชมพู่ที่ได้โด่งดังเมื่อ 3ปี ที่ผ่าน ที่ล่าสุดศาลมีคำพิพากษาพิจำคุกนาย ไชย์พล วิภา หรือลุงพล จำคุก 2 ข้อหา 20 ปี และซึ่งต่อมาศาลได้อนุญาตให้ประกันตัวนั้น

จากนั้นตนก็ยกประเด็นนี้มาวิพากษ์วิจารณ์แต่อยู่ในกรอบ ตนก็โดนยูทูบเบอร์คนหนึ่งมาด่าแบบสาดเสียเทเสีย ปกติตนไม่ซีเรียส แต่ยูทูบเบอร์คนนี้กล่าวหาพาดพิงไปถึงองค์กร โดยกล่าวหาตนว่าตนซื้อตำแหน่ง โดยชีวิตตนที่ผ่านมาไม่เคยถูกดำเนินคดี และว่าองค์กรเลว

ท่านเรวัชกล่าว ทำอะไรให้มีความยั้งคิดบ้าง ว่าอะไรถูก อะไรผิด ผมไม่ใช่เพื่อนเล่นคุณนะ ผมไม่ได้วิพากษ์วิจารณืด้วยอคติ ผมไม่ได้ไปว่าใครดี ใครเลว จะได้รู้บ้างไอ้หนู อย่าทะลึ่ง อย่าไปกล่าวหาใคร อย่ามาคิดว่าจะอโหสิ ไม่คือไม่

ตนในฐานะที่เป็นอดีตข้าราชการตำรวจมองว่าเป็นเรื่องเสียหาย จึงเดินทางไปแจ้งความต่อพนักงานสอบสวน สภ.เมืองกาญจนบุรี ให้ดำเนินคดีกับนายอนุชิต ในความผิดฐานหมิ่นประมาทผู้อื่นโดยการโฆษณา และนำเข้าสู่ระบบคอมพิวเตอร์ เนื่องจากนายอนุชิต ไปออกรายการมาดามจัดให้ ทางช่องยูทูป และได้พูดถึงตนในทางเสียหายและนี่เป็นครั้งแรกในชีวิตที่ได้มีการแจ้งความดำเนินคดี งานนี้ไม่ต้องการการขอขมา ไม่ต้องการเงิน โดยขณะนี้รอให้ทุกอย่างเข้าสู่กระบวนการตามกฎหมาย

ข่าวที่น่าสนใจ

“ทักษิณ” รักษาตัวครบ 120 วัน รอผลหมอ จะอยู่ต่อหรือกลับ

“เรวัช” เตือนสติ FC “ลุงพล” อย่าทำให้สังคมบิดเบี้ยว เชิดชูผู้ร้าย

 

🥓เวลาเดินผ่านร้านหมูกระทะ หรือร้านหมูปิ้งข้างทาง
กลิ่นเนื้อย่างหอมๆ มันช่างเหย้ายวนใจเสียเหลือเกิน🤤
.
😱แต่รู้หรือไม่ว่า กลิ่นหอมๆเหล่านี้มาพร้อมอันตราย
ด้วยสาร PAHs 1 ในสารก่อมะเร็งที่ร้ายแรงที่สุด‼️เพื่อป้องกันเราจำเป็นต้องทานอาหารเสริมบำรุงตับฮอกเก๊ตไธโอน ที่ประกอบด้วยสมุนไพรหลักคือ ฮอกเก๊ตนามูจากเกาหลี ช่วยล้างสารพิษและบำรุงตับ อายุ35ปีขึ้นไป จำเป็นต้องทานวันละ1เม็ด เพราะตับเป็นอวัยวะที่รับของเสีย หากตับพังสุขภาพพัง
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage