เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 11.00 น. วันที่ 3 ม.ค.67 ที่ ภ.บางศรีเมือง จ.นนทบุรี พล.ต.ต.ปรารถนา จากกรณีก่อเหตุทำร้ายร่างกายแฟนสาวจนสาหัส ก่อนจะไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล ทางครอบครัวฝ่ายหญิงผุ้เสียชีวิตต้องขอความช่วยเหลือจากทางเพจสายไหมต้องรอด ล่าสุด พ่อแม่และญาตินายธนวัฒน์ หรือโบ้ ติดต่อขอเข้ามอบตัวที่กองบังคับการตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ก่อนเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวน สภ.บางศรีเมือง จะเดินจะดินทางไปรับตัวมาสอบปากคำต่อที่สภ.บางศรีเมือง เมื่อช่วงเช้ามืดที่ผ่านมา

ซึ่งพล.ต.ต.ปรารถนา แผ่นผา ผบก.ภ.จว.นนทบุรี เดินทางมาสอบปากคำด้วยตัวเอง ถึงสาเหตุการก่อเหตุ ก่อนส่งดำเนินคดีตามกฎหมาย หลังจากการเข้าสอบปากคำผู้ต้องหาแล้วทางด้าน พล.ต.ต.ปรารถนา เผยว่าผู้ต้องหาเข้ามอบตัวที่กองการสืบสวนที่ตำรวจภูธรจังหวัดนนทบุรี ตำรวจสอบปากคำเบื้องต้นไปแล้ว

และผู้ต้องหาได้ให้การว่าสาเหตุมาจากเรื่องความหึงหวงกันและใช้กำลังตบตี โดยผู้ต้องหาใช้มือตบกับใช้หมัดต่อยใส่ผู้เสียชีวิตจนล้มลง ก่อนที่ศีรษะไปกระแทกกับเตียง ในส่วนสาเหตุที่ซี่โครงหักยอมรับว่ามาจากการที่ถูกตนต่อย จากสอบสวนได้ทราบคนร้ายและผู้เสียชีวิตมักมีปากเสียงกันเป็นประจำ

เบื้องต้นตั้งข้อกล่าวหาว่า ทำร้ายร่างกายผู้อื่นจนถึงแก่ความตาย หลังจากนี้จะสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้ง ตอนนี้ยังไม่ได้ลงความเห็นว่าจะคัดค้านการประกันตัวหรือไม่ ต้องดูตามข้อกฎหมายอีกครั้ง ระหว่างเจ้าหน้าที่ชุดสืบสวนคุมตัวผู้ต้องหาส่งพนักงานสอบสวน นายธนวัฒน์ ได้แวะเข้าขอขมากับมารดาผู้เสียชีวิตที่เดินทางมาติดตามความคืบหน้าในคดีที่สภ.บางศรีเมืองด้วย

นายโบ้กล่าว “ตนขอขมาในสิ่งที่ตนทำผิด โดยตั้งใจหรือไม่ได้ตั้งใจ ขอให้แม่อโหสิกรรมให้ เพราะสำนึกผิด ไม่ได้เจตนาให้เป็นแบบนี้ วันที่แพรวอยู่โรงพยาบาล ตนอยากไปเยี่ยม แต่ตำรวจมาติดตามตัวเสียก่อน ตนจึงหลบหนีไป ยอมรับว่าทำผิดไปแล้ว จึงขอขมารับผิดทุกอย่าง ส่วนน้องแพรว ตนเคยขอขมาไปแล้วที่โรงพยาบาล ไม่ได้อยากให้เกิดเหตุการณ์แบบนี้ ตนเป็นคนผิดก็ต้องรับสิ่งที่ทำผิดไป แต่ไม่ได้เจตนาฆ่าน้อง”

จากนั้นแม่ของผู้เสียชีวิตกำลังรับฟังอยู่ ตะโกนใส่นายโบ้ว่า “ไหนโบ้บอกว่ารักแพรวไง คนรักกันเขาไม่ทำแบบนี้ ก่อนที่จะอยู่ด้วยกัน ตนเคยพูดไว้ว่าขออย่างเดียว อย่าทำร้ายร่างกายลูกแม่ มีอะไรให้มาบอกกับแม่ก่อน รักกันได้แต่อย่าตบตีกัน แล้วโบ้ก็รับปากกับแม่แล้ว ไหนที่บอกว่าจะสร้างครอบครัวกับลูกแม่ มาทำแบบนี้กับลูกแม่จนตาย ไม่ใช่คนรักกัน”

หลังจากนั้นได้ควบคุมตัวผู้ต้องหาไปสอบปากคำอย่างละเอียดอีกครั้งก่อนที่ดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

“ออม สุชาร์” เผยนาทีระทึก จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เหตุแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น!!

ทำความรู้จัก ลัทธิโยเร ที่เชื่อว่ามีการปล่อยแสงทิพย์ รักษาโรคภัยได้

💦คนที่มัวแต่ทำงาน จนลืมกินน้ำกินท่า ต้องระวัง ทำตับพังไม่รู้ตัว‼️
.
น้ำถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับร่างกายของเราเป็นอย่างมาก
นั้นก็เพราะในร่างกายของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 70%
.
หลายๆคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า การดื่มน้ำน้อยนั้น
จะส่งผลเสียต่อสุขภาพต่อสุขภาพในหลายด้าน
ซึ่งรวบไปถึง ‘ตับ’ ที่เป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดด้วยเช่นกัน
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/