เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เวลา 15.30 น. วันที่ 3 ม.ค.67 ที่ผ่านมา ณ รัฐสภา นายอัครนันท์ กัณณ์กิตตินันท์ สส.พรรคเพื่อไทย  จ.กาญจนบุรี เขต 1 (รองประธานคณะกรรมาธิการสมรสเท่าเทียม) ได้แถลงหลังประชุมนัดแรกคณะกรรมาธิการสมรสเท่าเทียมว่า บรรยากาศการประชุมครั้งนี้เป็นไปด้วยดี และที่ประชุมมีมติให้ นายดนุพร ปุณณกันต์ สส.บัญชีรายชื่อ พรรคเพื่อไทย นั่งเป็นประธานคณะกรรมมาธิการฯ และจะมีตัวแทนจากทุกภาคส่วน โดยเฉพาะภาคประชาชนเข้ามามีส่วนร่วมในกมธ.สมรสเท่าเทียมด้วย

โดยส.ส.อัครนันท์ กล่าวต่อ กฎหมายฉบับนี้ถือว่าเป็นกฎหมายฉบับประวัติศาสตร์ของประชาชนที่จะมีการเข้ามาร่วมกันแก้ไข กฎหมายสมรสเท่าเทียมถือว่าเป็นก้าวแรกที่ทุกคนจะได้ใช้กฎหมายที่ให้ความเสมอภาคกันทุกภาคส่วน โดยเฉพาะกลุ่ม LGBTQ+ ซึ่งถือว่าครั้งนี้รัฐบาล ฝ่ายค้าน หรือแม้กระทั่งภาคประชาชนมีความร่วมมือกันเป็นอย่างมาก ซึ่งการประชุมครั้งนี้ทุกคนไม่มีความขัดแย้ง และที่สำคัญคือกฎหมายฉบับนี้จะผ่านโดยเร็ว แต่ต้องอยู่บนความรอบครอบ อยากจะให้ออกมาใช้ได้จริงภายในปีนี้

ส.ส.อัครนันท์ กล่าว การประชุมครั้งต่อไปจะเป็นในวันที่ 10 ม.ค.67 โดยจะมีการแต่งตั้งคณะที่ปรึกษากรรมธิการ ซึ่งเชื่อว่าจะมีดารา ศิลปิน เข้ามาร่วม

“เช่น มดดำ คชาภา ตันเจริญ และ วู๊ดดี้ วุฒิธร มิลินทจินดา ที่จะเข้ามาเป็นปรึกษา เพราะมองว่าเสียงของ สส.กับประชาชน อาจจะไม่ดังเท่ากับเสียงของบุคคลมีชื่อเสียง ที่เป็นตัวแทน LGBTQ+ ซึ่งการประชุมครั้งที่ 2 เชื่อว่าจะเป็นการประชุมที่จะได้ข้อสรุป และทุกคนพร้อมที่จะผลักดันให้กฎหมายฉบับนี้ผ่านไปได้”

ซึ่งตัวแทนภาคประชาชน น.ส.ชุมาพร แต่งเกลี้ยง  กล่าวว่า “มีกลุ่ม LGBTQ+ จากทุกภาคของประเทศมาเข้าร่วมประชุม โดยบรรยากาศเป็นไปได้ดี ถือว่าเป็นความร่วมมือร่วมใจ ซึ่งเชื่อว่าการสมรสเท่าเทียม จะมาถึงในเร็ววัน และรู้สึกดีใจที่มีการเร่งพิจารณาให้อยู่ในกรอบ 60 วัน ซึ่งถือว่าเป็นปรากฏการณ์ใหม่ที่จะทำให้กฎหมายจากประชาชนที่กำลังเฝ้ารอและต้องการให้เกิดความเท่าเทียมเกิดขึ้นได้จริง”

น.ส.ชุมาพร กล่าวต่อ  “อยากจะขอบคุณที่ประชุมที่เปิดรับความหลากหลายอย่างแท้จริงที่สามารถให้คนแสดงอัตลักษณ์ของตัวเองโดยไม่จำกัดเพศ ซึ่งถือปรากฎการณ์นี้จะเป็นประตูสำคัญของความหลากหลายทางเพศ ความเท่าเทียมทางเพศ และความเป็นธรรมทางเพศ ที่จะแสดงตัวตนของตัวเองในหน่วยงานต่างๆ และเชื่อว่ากฎหมายสมรสเท่าเทียมจะได้ใช้ในปีนี้อย่างแน่นอน”
ข่าวที่น่าสนใจ

“ออม สุชาร์” เผยนาทีระทึก จากนักท่องเที่ยวสู่ผู้ประสบภัย เหตุแผ่นดินไหวที่ญี่ปุ่น!!

สุดสลด เหยื่อแผ่นเดินไหวญี่ปุ่น พุ่ง 30 คน แล้ว รายงานพบแรงสะเทือนกว่า 140 ครั้ง

💦คนที่มัวแต่ทำงาน จนลืมกินน้ำกินท่า ต้องระวัง ทำตับพังไม่รู้ตัว‼️

น้ำถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับร่างกายของเราเป็นอย่างมาก นั้นก็เพราะในร่างกายของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 70% หลายๆคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า การดื่มน้ำน้อยนั้น จะส่งผลเสียต่อสุขภาพต่อสุขภาพในหลายด้าน ซึ่งรวบไปถึง ‘ตับ’ ที่เป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดด้วยเช่นกัน กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/