เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โดยคนร้ายปลอมโปรไฟล์เป็น ครูเบส ครูสาวชื่อดังในโลกออนไลน์ หลอกคอลเสียวชวนสยิวก่อนจะเชือดด้วยการขอให้ “ลวกก๋วยเตี๋ยว” ให้ดู เมื่อเหยื่อหลวมตัวจะถูกคนร้ายบันทึกวีดิโอไว้ ก่อนจะนำมาข่มขู่แบล๊กเมล์เรียกทรัพย์สิน โดยเหยื่อรายนี้เสียเงินไปกว่า 50,000 บาท ยังถูกข่มขู่อย่างต่อเนื่องจนเกือบคิดทำร้ายตัวเอง

ล่าสุด น.1 พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่ง พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. จับกุมตัวหนึ่งในขบวนการซึ่งถูกออกหมายจับ คือ นายนิพนธ์ ชายแก่เร่ร่อนอายุกว่า 64 ปี เปิดใจกับเจ้าหน้าที่ว่าถูกเกณฑ์ไปเพื่อไปสแกนใบหน้าในตึกของแก๊งคอลเซ็นเตอร์ปอยเปต 6 วัน

 

เมื่อวันที่ 9 มกราคม พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น. สั่งการให้ พล.ต.ต.นพศิลป์ พูลสวัสดิ์ รอง ผบช.น., พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น., พ.ต.อ.อรรชวศิษฏ์ ศรีบุญยมานนท์  ผกก.สส.3 บก.สส.บช.น., พ.ต.อ.จักราวุธ คล้ายนิล ผกก.วิเคราะห์ข่าวฯ บก.สส.บช.น. พร้อมคณะ ร่วมกับเจ้าหน้าที่ สืบนครบาล และชุด PCT5 ร่วมกันสืบสวนติดตามจับกุมตัว

นายนิพนธ์ อายุ 64 ปี ชาว จ.นครราชสีมา จ.นครราชสีมา ผู้ต้องหาตามหมายจับศาลอาญาที่ จ.4051/2566 ลงวันที่ 10 พ.ย.66 โดยกล่าวหาว่า “รีดเอาทรัพย์”

จับกุมตัวได้ที่ริมชายหาดบ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี พฤติการณ์กล่าวคือ มหันตภัยยุค 5G สำหรับเหล่าพ่อบ้าน “หลอกลวกก๋วยเตี๋ยว” มุขการหลอกลวงที่เกิดขึ้นมาตั้งแต่ยุคสมัย Y2K ที่มิจฉาชีพจะหลอกลวงให้เหล่าชายหนุ่มลวกก๋วยเตี๋ยวให้ดู ผ่านทาง MSN, Webcam หรือแพลตฟอร์มอื่นๆ วิวัฒนาการมาจนถึงปัจจุบัน

ล่าสุดเหล่ามิจฉาชีพแก๊งคอลเซ็นเตอร์ได้นำรูปแบบการหลอกนี้ไปใช้ในการหลอกลวงแล้ว ซึ่งมีเหล่าพ่อบ้านได้ตกเป็นเหยื่อจำนวนมาก ซึ่งถือภัยสังคมยิ่งเพราะการหลอกลวงลักษณะนี้เหยื่อเกือบทุกรายจะมีความคิดทำร้ายตัวเอง โดยหนุ่มวัยกลางคนหน้าที่การงานดี อนาคตไกล ต้องตกเป็นเหยื่อของขบวนการนี้

โดยคนร้ายสร้างโปรไฟล์เป็น ครูเบส ครูสาวชื่อดังในโลกออนไลน์ และเหยื่อได้หลวมตัวแชตข้อความสนทนาตามประสาชายโสด ด้วยความแสบทรวงของขบวนการนี้ ใช้มารยาต่างๆ นานาทำให้เหยื่อเคลิบเคลิ้ม ก่อนเชือดด้วยการขอ “คอลเสียว” โดยจะหว่านล้อมให้เหยื่อลวกก๋วยเตี๋ยวให้ดูโดยอ้างว่าถ้าทำให้ดูจะยอมตกลงคบเป็นแฟน ซึ่งเหยื่อที่ตกอยู่ในภวังค์แห่งความรัก สติสัมปชัญญะมักลดลง เหยื่อได้หลวมตัวก่อนจะสาวเจ้าโลกให้ดูผ่านวีดิโอคอล เห็นทั้งอวัยวะเพศเห็นทั้งใบหน้า ซึ่งได้ถูกมิจฉาชีพบันทึกวีดิโอไว้ทุกกระบวนท่า

ซึ่งหลังจากนั้นครูสาวแสนสวยได้เปลี่ยนเป็นมิจฉาชีพทันที พร้อมข่มขู่เรียกเงิน หากไม่จ่ายจะส่งคลิปให้เพื่อนในเฟซบุ๊กของเหยื่อทั้งหมด ผู้เสียหายกลัวจึงยอมโอนเงินให้ แต่ก็ยังถูกข่มขู่เรื่อยมา รวมทั้งสิ้น 3 ครั้ง โดยทั้งหมดโดยไปกว่า 50,000 บาท จึงทนไม่ไหวเข้าแจ้งความดำเนินคดี ซึ่งเหยื่อถึงขั้นอยากทำร้ายตัวเอง

ซึ่งต่อมาได้มีการสอบสวนจนทราบว่าหนึ่งในขบวนการนี้ คือ นายนิพนธ์ 64 ปี ซึ่งต่อมาได้มีการออกหมายจับ ซึ่งจากเบาะแสทราบเพียงว่าเป็นบุคคลที่เร่ร่อนอยู่ตามริมชายหาดพัทยา พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. นำกำลังเจ้าหน้าที่ชุดสืบนครบาล และ PCT5 ลงพื้นที่ จ.ชลบุรี ตระเวนเดินตามริมชายหาดเป็นเวลากว่า 3 วัน กระทั่งวันที่ 8 ม.ค.66 จึงสามารถจับกุมตัวนายนิพนธ์ โดยจับกุมตัวได้ที่ริมชายหาดบ้านอำเภอ ต.นาจอมเทียน อ.สัตหีบ จ.ชลบุรี

ในชั้นจับกุม นายนิพนธ์ให้การรับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา

พล.ต.ต.ธีรเดช ธรรมสุธีร์ ผบก.สส.บช.น. กล่าวว่า “ขอประชาสัมพันธ์ให้ประชาชนทราบว่า ในปัจจุบันแก๊งคอลเซ็นเตอร์ได้พัฒนารูปแบบอยู่ตลอดเวลา ซึ่งรูปแบบนี้ถือว่าเป็นรูปแบบใหม่ที่แก๊งคอลเซ็นเตอร์ได้นำมาใช้ ถือเป็นภัยอย่างยิ่ง เพราะนอกจากเหยื่อจะสูญเงินเป็นจำนวนมากให้แก่กลุ่มบุคคลเหล่านี้แล้ว ยังจำต้องแลกมาด้วยชื่อเสียง เกียรติยศ และที่สำคัญคือบาดแผลทางจิตใจที่ยากต่อการเยียวยา จนบางรายไม่กล้าจะเข้าแจ้งความต่อเจ้าหน้าที่ และบางรายถึงขั้นคิดจะจบชีวิตตัวเองเพื่อหนีอดีตที่ผิดพลาด

จึงขอฝากเตือนเหล่าบุรุษทุกท่านที่ต้องการหาเพื่อนหรือพูดคุยกับบุคคลอื่นๆ เคยพึงระลึกไว้เสนอว่า ‘รู้หน้า ไม่รู้ใจ’ และขอแจ้งประชาสัมพันธ์ไปยังเหล่าพ่อบ้านหรือบุคคลใด เชื่อว่าหากตนเคยถูกหลอกลวง แบล๊กเมล์ในลักษณะนี้ สามารถติดต่อให้เบาะแสทางเฟซบุ๊กเพจ สืบนครบาล IDMB เรามีเจ้าหน้าที่พร้อมให้คำแนะนำตลอด 24 ชั่วโมง ‘แม้ไม่ใช่คดีอุกฉกรรจ์แต่หากเป็นเรื่องความเดือดร้อนของประชาชน เราทำทันที’ ตามนโยบายของ พล.ต.อ.ต่อศักดิ์ สุขวิมล ผบ.ตร. และ พล.ต.ท.ธิติ แสงสว่าง ผบช.น.”

 

💦คนที่มัวแต่ทำงาน จนลืมกินน้ำกินท่า ต้องระวัง ทำตับพังไม่รู้ตัว‼️
.
น้ำถือเป็นสิ่งสำคัญสำหรับร่างกายของเราเป็นอย่างมาก
นั้นก็เพราะในร่างกายของเรามีน้ำเป็นส่วนประกอบถึง 70%
.
หลายๆคนคงเคยได้ยินกันมาบ้างว่า การดื่มน้ำน้อยนั้น
จะส่งผลเสียต่อสุขภาพต่อสุขภาพในหลายด้าน
ซึ่งรวบไปถึง ‘ตับ’ ที่เป็นอวัยวะที่ใหญ่ที่สุดด้วยเช่นกัน
กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://24plusthailand.com/