เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

แม่โยโกะพบตำรวจ ปักใจเชื่อลูกไม่ได้ทำร้ายตัวเอง เล่าข้อพิรุธฝ่ายชาย ปมซื้อไซยาไนด์ มีหลักฐานกล้องวงจรปิด ไม่ตรงตามคำชี้แจงตำรวจ

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

เมื่อเวลา 12.30 น. วันที่ 17 ม.ค.67 แม่น้องโยโกะ พร้อมด้วยน้องสาวของโยโกะ และทนายความ เดินทางมาพบตำรวจ ที่สน.คลองตัน แม่น้องโยโกะ เปิดเผยว่า เดินทางมาเพราะยังคงติดใจเรื่องของกล้องวงจรปิด ที่ตำรวจออกมาชี้แจง ว่ากล้องเป็นระบบจับภาพเฉพาะมีการเคลื่อนไหว และวันนี้นำหลักฐานมายืนยันกับตำรวจว่าในช่วงเวลาอื่นที่ไม่มีคนเดิน ก็สามารถบันทึกต่อเนื่องได้ โดยไม่มีภาพช่วงที่หายไป ซึ่งที่หายไป 2 ชั่วโมงเป็นเฉพาะช่วงเวลาของวันที่เกิดเหตุแค่นั้น ตนมีกล้องเปรียบเทียบที่คอนโด ในช่วงเวลาที่ไม่มีคนเดินเหมือนกัน แต่กล้องยังคงรันต่อเนื่องทุกวินาทีไม่ได้มีภาพหายไปเลย ในส่วนนี้ตนก็มีหลักฐาน

แม่น้องโยโกะ กล่าวว่า ขณะนี้จึงยังไม่ปักใจเชื่อ ในส่วนนี้ตนยังไม่ได้คุยกับนิติคอนโดของลูกสาว แต่ในวันนี้ที่เดินทางมาก็จะมาคุยในประเด็นนี้ด้วย เพราะยังเชื่อว่าช่วงเวลาที่หายไปน่าจะเกิดอะไรสักอย่างขึ้นกับลูกสาว ซึ่งเป็นจุดที่น่าสนใจที่สุดและในส่วนของประตูหลังห้อง ตนไม่มั่นใจว่าที่นี่มีกล้องบันทึกไว้หรือไม่ แต่ที่ทางตำรวจบอกว่าเก็บลายนิ้วมือแฝง ที่ประตูหลังห้องไว้หมดแล้ว ตรงนี้ตนยังไม่เห็นหลักฐาน จึงยังไม่ปักใจเชื่อเหมือนกัน ยังเชื่อว่าลูกสาวไม่ได้ทำร้ายตัวเอง เพราะไม่มีสัญญาณอะไรเลย และยังไม่เห็นลายนิ้วมือของกองพิสูจน์หลักฐาน ยังไม่เห็นข้อมูลใดทั้งสิ้น

ส่วนเรื่องขวดไซยาไนด์ ตนยังสงสัยอยู่ว่าเป็นของใครกันแน่ ต้องนำลายนิ้วมือและดีเอ็นเอมาตรวจให้ชัดเจน อันนี้ตนไม่แน่ใจ ตอนนี้ก็ยังไม่แน่ชัดเรื่องของเส้นทางการสั่งซื้อ และตนก็ไม่มั่นใจว่าลูกสาวเป็นคนสั่งจริงหรือไม่ ซึ่งตนคุยกับ ผกก.ก็แจ้งว่าเห็นว่ามีการค้นหา แต่ยังไม่มีคำสั่งซื้อใดๆ

ขณะที่เรื่องของโรคซึมเศร้า น้องไม่ได้รุนแรงอะไร มีแค่เครียดธรรมดาเท่านั้น ไม่ค่อยได้ทานยาแล้ว ซึ่งน้องรักษาตัวแค่ปี 66 เท่านั้น

ด้านน้องสาวของโยโกะ กล่าวว่า สำหรับประเด็นที่ฝ่ายชายเข้ามาให้ปากคำ ก็เป็นเรื่องของทางตำรวจที่จะต้องพิจารณาว่า การให้การของฝ่ายชายมีแนวโน้มที่จะเป็นไปได้หรือไม่ ตอนนี้ฝ่ายชายยังไม่ได้ติดต่อมาหาตนและแม่ อยากให้เขาออกมาชี้แจง เพราะมีข้อสงสัยในหลายประเด็น ก่อนที่จะเป็นข่าว ฝ่ายชายได้คุยกับคุณแม่เป็นการส่วนตัว ก็มีพฤติกรรมที่พูดอย่างทำอย่าง อย่างเช่นเรื่องของนามสกุล ที่บอกไม่ตรงกัน และเคยคุยกับฝ่ายชายแค่ตอนที่ยังไม่เป็นข่าวเท่านั้น เขาก็บอกกับคุณแม่ว่า ไปรอที่คอนโดและโทรไปหาโยโกะหลายสาย แต่ก็ไม่รับ แต่พอเอามาดูตอนที่เขามาใต้คอนโด ฝ่ายชายไม่ได้โทรมาในช่วงเวลานั้น คุณแม่เลยตั้งข้อสงสัยว่าทำไมมาหาแทนที่จะโทรหา แต่กลับโทรในเวลาต่อมา คือเช้าอีกวัน ซึ่งแม่เชื่อว่าเขาสามารถขึ้นไปบนห้องได้ เพราะเขารู้รหัสทุกอย่าง เพราะคีย์การ์ดห้องก็มี 2 ใบ แต่เขาเลือกที่จะไม่ขึ้นไป

น้องสาวของโยโกะ กล่าวว่า นอกจากนี้ได้คุยกับเพื่อนของพี่สาวที่อยู่ในงานเลี้ยงวันนั้น ซึ่งทุกคนคิดคล้ายกันในประเด็นที่สงสัย ทั้งเรื่องกล้องวงจรปิดและเรื่องอื่นๆ ก็สงสัยเหมือนกันหมด ซึ่งเพื่อนของพี่สาว ตนจะไม่รู้ว่าเคยมีการทำร้ายกันก่อนหน้านี้หรือคบหากันอยู่ ประเด็นนี้น่าจะเป็นเพื่อนของฝ่ายชายมากกว่าที่รู้ และระหว่างที่คบกัน พี่สาวไม่เคยเล่าให้ฟังว่าเจออะไรบ้าง ส่วนมากจะเป็นตนมากกว่าที่ปรึกษาพี่สาว

ผู้สื่อข่าวถามว่าในส่วนของแชทสุดท้าย มีลักษณะส่อแววเหมือนลูกสาวทำร้ายตัวเองหรือไม่ แม่โยโกะ ตอบว่า ไม่รู้ เพราะเห็นว่าคุยแต่เรื่องยาเท่านั้น ซึ่งไม่แน่ใจว่าเป็นยาอะไร ซึ่งลูกสาวเคยเล่าให้ฟังว่าเคยถูกทำร้ายร่างกายประมาณเดือนพฤษภาคม 1 ครั้ง แต่ตนไม่ทราบสาเหตุ เพราะลูกสาวส่งเพียงรูปภาพที่มีรอยชกช้ำตามร่างกายมาให้ดู

ซึ่งหลังจากที่ตนเห็นว่าลูกสาวมีกฎระเบียบหลายอย่าง ที่ต้องทำตาม ทำให้ตนสงสัยในประเด็นนี้ด้วยว่าเขาอาจจะถูกกดดันในส่วนนี้ สุดท้ายนี้ที่เดินทางมาก็หวังว่าจะได้คำตอบที่ตำรวจชี้แจงให้ตรงคำถามทุกอย่างที่สงสัย

ผู้สื่อข่าวถามอีกว่า ส่วนเกิดว่าสุดท้ายหลักฐานทั้งหมดจะชี้ได้ว่าลูกสาวตนทำร้ายตัวเอง จะทำอย่างไรต่อ แม่โยโกะตอบว่า ก็ต้องเอาหลักฐานมาชี้แจงให้ชัดเจนและกระจ่าง

ทั้งนี้ ตนได้ไปปรึกษาคุณหมอพรทิพย์ เนื่องจากว่าทางตำรวจแจ้งว่าดีเอ็นเอไม่เพียงพอ จึงอยากปรึกษาคุณหมอพรทิพย์ ว่ามีความเป็นไปได้หรือไม่ ซึ่งคุณหมอก็แจ้งว่ายังสามารถเก็บได้อยู่ แต่ตำรวจชี้แจงว่าดีเอ็นเอไม่เพียงพอ ในส่วนนี้ก็ได้คำปรึกษาจากทนายส่วนตัวและทนายกฤษณะ ศรีบุญพิมพ์สวย’ หรือทนายกุ้ง ด้วย

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

🚩 ‘ตับ’ นั้นทำหน้าที่เปรียบเสมือน ‘แม่ทัพ’
ที่ช่วยขจัดสารพิษเหล่านั้นออกไปจากร่างกาย
📌แต่เมื่อใดที่ตับอ่อนแอ
เพราะได้รับสารพิษมลพิษต่างๆมากเกินไป
รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิต
ทำงานหนัก นอนน้อย ดื่มหนัก
การทานอาหารที่มีไขมันมาก หวานมาก
ทานของปิ้งย่างทอด
📌ก็จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของตับนั้นลดลง
สารพิษต่างๆ จึงอาจตกค้างในร่างกายของเราได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/