เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

“เรวัช” ฝากถึงตำรวจอรัญฯ ควรเล่าความจริงและขอโทษลุงเปี๊ยก ลั่นไม่เชื่อคลิปเสียงตำรวจ ไม่รู้ว่าเป็นตำรวจตัวจริงหรือไม่ เหมือนตั้งใจทำออกมา

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

พล.ต.ท.เรวัช กลิ่นเกษร อดีตผู้บัญชาการปราบปรามยาเสพติด กล่าวถึงกรณีคลิปเสียงตำรวจในคดีฆ่าป้าบัวผัน จนนำมาสู่การจับแพะลุงเปี๊ยก สามีป้าบัวผันว่า

คลิปเสียงตำรวจชุดสืบสวนของ สภ.อรัญประเทศ พูดคุยกับพนักงานสอบสวนเจ้าของคดี ส่วนตัวมองว่า เราไม่รู้ว่าเป็นตำรวจตัวจริงหรือไม่ ส่วนตัวไม่เชื่อเพราะตั้งใจทำออกมา มองว่าตำรวจทำพลาด ดังนั้นสิ่งที่ควรทำคือ ต้องเล่าความจริงทั้งหมด และขอโทษประชาชน ขอโทษลุงเปี๊ยกและหาทางเยียวยา เพราะรู้สึกสงสารลุงเปี๊ยก ไม่สามารถสู้รบปรบมือกับใครได้ และญาติพี่น้องก็รู้สึกหวั่นกลัว ตนจึงให้ความเชื่อมั่นว่าถ้าหากมีใครมาข่มขู่ก็ให้บอกตนได้เลย ในฐานะที่เป็นกรรมการพิจารณาเรื่องร้องเรียนตำรวจ ยังคงต้องทำหน้าที่ให้ความเป็นธรรมอยู่

พล.ต.ท.เรวัช กล่าวว่า ต้องแบ่งตำรวจรับโทษออกเป็น 3 ชุด ชุดที่ 1 คือจับคนผิด ไปเอาตัวลุงเปี๊ยกมาสอบมาสืบ มาเค้นหรือข่มขู่ ชุดที่ 2 ก็เป็นชุดที่ตำรวจใช้ถุงดำคลุมหัว และชุดที่ 3 คือ คนที่อยู่ในห้องนั้น ไม่ห้าม ไม่ปราม ถือเป็นความผิดต่อหน้า ไม่ยอมจับกุมตำรวจที่ไปทรมานเขา โดยมองว่าคนที่จะซวยไปด้วย คือพนักงานสอบสวนที่คุมตัวฝากขัง

ซึ่งตอนนี้ตำรวจขวัญเสีย เพราะพาซวยกันไปหมดมองว่ากฎหมายคุ้มครองเด็ก ดีอยู่แล้ว แต่ขึ้นอยู่กับพฤติกรรมของเด็กแต่ละคนด้วย ว่าผู้ปกครองปล่อยปละละเลยไหม โดยในวันนี้แม่ของนายเชนมาขอโทษสังคมแล้ว ตนมองว่าพ่อกับแม่แยกกันอยู่ ลูกชายมาอยู่กับแม่ ก็อาจจะไม่สามารถคุมได้ทุกอย่าง เชื่อว่าพ่อแม่ทุกคนอยากให้ลูกได้ดี

พล.ต.ท.เรวัช กล่าวว่า กรณีที่เกิดขึ้น ผู้กำกับไม่ทันลูกน้อง และที่ไล่กล้องบอกว่านักข่าวได้ก่อนตำรวจ อยากบอกว่าตำรวจไม่ทันนักข่าวหรอก เพราะนักข่าวดูคลิปตัดต่อ จับประเด็นเป็น อย่างตนสั่งตำรวจให้ไปดูกล้องวงจรปิด ตำรวจก็ใช้เวลาดูเป็นวัน กว่าจะมาเจอ ก็สายไปแล้ว ตนมองว่าจะดีขึ้น ถ้าหากว่าน้องนักข่าวที่เจอคลิปก่อนและไปบอกตำรวจ ถ้าบอกไปแล้วตำรวจดื้อที่จะจับ ก็สมควรโดน จึงอยากขอความร่วมมือกับนักข่าวว่าถ้าหากมีกรณีแบบนี้ ต้องส่งข้อมูลมาให้ตำรวจเพื่อช่วยเหลือกันก็ได้

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

🚩 ‘ตับ’ นั้นทำหน้าที่เปรียบเสมือน ‘แม่ทัพ’
ที่ช่วยขจัดสารพิษเหล่านั้นออกไปจากร่างกาย
📌แต่เมื่อใดที่ตับอ่อนแอ
เพราะได้รับสารพิษมลพิษต่างๆมากเกินไป
รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิต
ทำงานหนัก นอนน้อย ดื่มหนัก
การทานอาหารที่มีไขมันมาก หวานมาก
ทานของปิ้งย่างทอด
📌ก็จะทำให้ประสิทธิภาพการทำงานของตับนั้นลดลง
สารพิษต่างๆ จึงอาจตกค้างในร่างกายของเราได้

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/