เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี ชาวต่างชาติพาสิงโตนั่งรถเบนท์ลีย์ เปิดประทุนแล้วขับตระเวนในเขตพื้นที่เมืองพัทยา จ.ชลบุรี โดยมีคนถ่ายคลิปนำไปโพสต์ในโลกออนไลน์ จนเป็นกระแสฮือฮา ตามที่เสนอข่าวไปแล้วนั้น

ล่าสุดเมื่อเวลา 17.30 น. วันที่ 23 ม.ค.67 เจ้าหน้าที่สนธิกำลังทั้งตำรวจท่องเที่ยว, ตำรวจ ตม., ตำรวจป่าไม้ และเจ้าหน้าที่กรมอุทยานแห่งชาติ สัตว์ป่าและพันธุ์พืช เข้าตรวจสอบบ้านหลังหนึ่งภายในซอยเขาพระตำหนัก 5 หมู่ 10 ต.หนองปรือ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี ซึ่งเป็นบ้านที่เลี้ยงสิงโตตัวดังกล่าว

ซึ่งบ้านหลังนี้เป็นบ้านเดี่ยว 2 ชั้น มีรั้วล้อมรอบขอบชิด ในรั้วบ้านพบกรงเลี้ยงสัตว์ 2 กรง กรงแรกมีสิงโต 1 ตัว ส่วนกรงที่สองมีสุนัข 3 ตัว บ้านถูกปิดเงียบ เจ้าหน้าที่กดกริ่งเรียกคนในบ้านแต่กลับไม่มีใครออกมาเปิดประตูให้

ขณะที่ น.ส.ริต้า (นามสมมติ) ซึ่งพักอยู่ในคอนโดติดกับบ้านหลังดังกล่าว เล่าว่า เห็นชาวต่างชาติผิวสีเลี้ยงสิงโตตัวนี้มานานกว่า 1 เดือน ช่วงเย็นของทุกๆ วัน จะพาสิงโตพร้อมกับสุนัขขึ้นรถเบนท์ลีย์เปิดประทุน พาขับตระเวนย่านชายหาดดงตาล-จอมเทียน โดยช่วงแรกไม่รู้ว่าเป็นตัวอะไร พอได้ยินเสียงร้องคำรามออกมาจากบ้านบ่อยๆ จึงใช้โทรศัพท์มือถือแอบถ่าย เมื่อซูมเข้าไปใกล้ๆ จึงรู้ว่าเป็นสิงโต ทำให้รู้สึกตกใจมาก และตั้งข้อสงสัยว่า ชาวบ้านทั่วไปสามารถเลี้ยงสิงโตได้หรือไม่ กระทั่งมาเป็นข่าวโด่งดังในโลกออนไลน์

ด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจ เปิดเผยว่า จากการตรวจสอบข้อมูลเบื้องต้น พบว่าสิงโตดังกล่าวถูกลงทะเบียนไว้ในพื้นที่ จ.ราชบุรี มีหญิงไทยเป็นเจ้าของ ซึ่งอยู่ในระหว่างติดต่อให้เดินทางมายังบ้านหลังดังกล่าว เพื่อตรวจสอบข้อเท็จจริงของสิงโต ส่วนชาวต่างชาติที่ปรากฏในคลิป เบื้องต้นคาดว่าเป็นชาวศรีลังกา ส่วนลดหรูเบนท์ลีย์ จากการตรวจสอบทะเบียน พบว่าเป็นรถเช่ามาจาก จ.ภูเก็ต

กระทั่งเวลา 19.00 น. ได้มีทนายของเจ้าของสิงโต เดินทางมาพบเจ้าหน้าที่ โดยแจ้งว่าได้รับมอบอำนาจจากเจ้าของสิงโต มาเจรจากับเจ้าหน้าที่ก่อนจะเปิดประตูบ้านเข้าไปตรวจตรวจสอบ โดยพบว่าเป็นลูกสิงโต เพศเมีย อายุประมาณ 4 เดือน ซึ่งเจ้าของสิงโตขอนัดหมายเข้าพบเจ้าหน้าที่เพื่อแสดงเอกสารการครอบครองในวันพรุ่งนี้ (24 ม.ค.67) ที่สำนักบริหารพื้นที่อนุรักษ์ที่ 2 (ศรีราชา) เจ้าหน้าที่จึงได้ลงบันทึกไว้เป็นหลักฐาน พร้อมทั้งรอเจ้าของนำเอกสารมาแสดงข้อเท็จจริงต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

เศรษฐา เผย ครม. เคาะแล้ว ยกเลิกครูอยู่เวรประจำโรงเรียนทั่วประเทศ

“แม่แตงโม” ไม่หวั่น ถูก “ชัยวัฒน์” ฟ้องหมิ่นประมาท ลั่นจัดมาหลายคดีก็ได้

💨ในแต่ละวันเราล้วนเผชิญมลพิษ จากสภาวะแวดล้อม
ทั้งฝุ่นควัน ไวรัส แบคทีเรียต่างๆ
รวมไปถึงพฤติกรรมการใช้ชีวิตของเรา
ที่รับสารพิษเข้าไปในร่างกายแบบไม่รู้ตัว🦠
🚩ซึ่ง ‘ตับ’ คืออวัยวะสำคัญที่จะช่วยกำจัดสารพิษเหล่านี้ออกไป ทางลำไส้และถุงน้ำดี
แต่คำถามคือ ตับ และร่างกายของเราจะรับมืออย่างไร ❓
หากต้องเจอกับสารพิษและมลภาวะแทบทุกเวลาแบบนี้

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/