เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สำนักพระราชวังเปิดเผยว่า สมเด็จพระราชาธิบดีชาร์ลส์ที่ 3 ซึ่งเพิ่งขึ้นครองราชย์ในฐาะกษัตริย์เมื่อเดือนกันยายน 2022 ตามหลังการเสด็จสวรรคตของสมเด็จพระราชินีเอลิซาเบธที่ 2 พระมารดาของพระองค์ ได้เริ่มกระบวนการรักษาไปแล้ว พร้อมบอกว่าพระองค์ตั้งตาคอยกลับมาปฏิบัติพระราชกรณียกิจต่างๆ อย่างเร็วที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้

ข่าวคราวการเป็นมะเร็งมีขึ้นหลังจากเมื่อเดือนที่แล้ว กษัตริย์ชาร์ลส์ทรงเข้าพักรักษาพระองค์ที่โรงพยาบาลเป็นเวลา 3 วัน เพื่อทรงเข้ารับการผ่าตัดต่อมลูกหมากโต

พระราชวังบักกิงแฮมเปิดเผยว่า แพทย์ตรวจพบประเด็นแห่งความกังวลอีกจุดระหว่างที่สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ทรงเข้ารักษาพระองค์ในโรงพยาบาล แต่ไม่ได้ให้รายละเอียดใดๆ เพิ่มเติม ยกเว้นแต่บอกว่าผลตรวจเผยให้เห็นว่ากษัตริย์ชาร์ลส์ทรงประชวรด้วยโรคมะเร็งชนิดหนึ่ง

ถ้อยแถลงของสำนักพระราชวังบักกิงแฮมระบุว่า สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 “ได้ทรงเริ่มกระบวนการรักษาตามตาราง [ที่แพทย์นำเสนอ] แล้ว โดยในระหว่างนี้ พระองค์ทรงได้รับคำแนะนำจากแพทย์ให้เลื่อนแผนงานพระราชกรณียกิจทั้งหลายออกไปก่อน” และว่า “ตลอดช่วงเวลานี้ พระองค์จะยังคงทรงงานราชการและงานเอกสารทางการต่างๆ ตามปกติ”

ปกติแล้วบรรดาพระบรมวงศานุวงศ์จะปิดรายละเอียดสถานะทางสุขภาพเป็นความลับ ในฐานะเป็นเรื่องส่วนพระองค์ แต่สำหรับสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 แล้ว ทรงเลือกที่จะเปิดเผยอาการประชวรของพระองค์เองและการรักษาเมื่อเร็วๆ นี้

“สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ทรงเลือกที่จะแบ่งปันผลการวินิจฉัยของพระองค์เพื่อป้องกันการคาดเดา และในความหวังว่าจะช่วยให้สาธารณชนตระหนักถึงผู้คนที่ได้รับผลกระทบจากโรคมะเร็งทั่วโลก” สำนักพระราชวังอังกฤษกล่าวในแถลงการณ์

นายกรัฐมนตรีริชี ซูแน็ก ถวายพระพรบนแพลตฟอร์มเอ็กซ์ ขอให้สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ทรงหายจากอาการประชวร ขณะที่ประธานาธิบดีโจ ไบเดน แห่งสหรัฐฯ แสดงความห่วงใยกษัตริย์แห่งสหอาณาจักร และเผยว่ามีแผนโทรศัพท์ถึงสมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 หลังจากนี้

สมเด็จพระเจ้าชาร์ลส์ที่ 3 ได้แจ้งกับเหล่าพระบรมวงศานุวงศ์ในทันทีเกี่ยวกับการตรวจพบโรคมะเร็ง ในขณะที่แหล่งข่าวใกล้ชิดกับดยุกแห่งซัสเซกซ์ เปิดเผยว่า เจ้าชายแฮร์รี พระโอรสองค์เล็กของพระองค์จะเดินทางกลับไปสหราชอาณาจักร เพื่อเยี่ยมพระบิดาในอีกไม่กี่วันข้างหน้า

ข่าวน่าสนใจ

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยกิจกรรมงานมหาสงกรานต์ยาว 21 วัน

คลิปไวรัล สาวเกาหลี ชิมทุเรียนไทย ก่อนจะบอกว่าไม่อร่อย

ใครที่เผลอใช้ของร่วมกับผู้อื่นต้องระวัง❗️
เพราะเสี่ยงเป็นไวรัสตับอักเสบบีไม่รู้ตัว‼️
.
📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโลก
และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/