เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ที่ “วัดคฤหบดีสงฆ์” ม.3 ต.ท่าพุทรา อ.คลองขลุง จ.กำแพงเพชร หลังจากภายในวัดได้จัดงานประจำปีปิดทองไหว้พระสรีระสังขารของอดีตเจ้าอาวาส “หลวงปู่วิบูลวชิรธรรม” หรือ (หลวงพ่อสว่าง อุตตะโร) พระเกจิดังของ จ.กำแพงเพชร ที่สร้าง “เหรียญปลอดภัย” มีพุทธคุณด้านแคล้วคลาด-ปลอดภัย โดยร่างกายสังขารของหลวงพ่อไม่เน่าเปื่อยมายาวนานถึง 47 ปี มีศิษยานุศิษย์ที่ศรัทธาทั่วประเทศจำนวนมาก ให้ความเคารพศรัทธากันอย่างแพร่หลาย

ในปีนี้ได้มีกำหนดจัดงานขึ้นระหว่างวันที่ 31 ม.ค.-5 ก.พ.67 ตลอดทุกค่ำคืนมีมหรสพลิเกและวงดนตรีเล่นสดจากคณะต่างๆ มาแสดงให้ผู้มาร่วมงานได้ชมฟรี และคืนนี้เป็นคืนสุดท้ายของงานได้มีการแสดงของวงดนตรีคณะ “น้องอั๋นมิวสิค” ร่วมแสดง ขณะที่ค่ำคืนที่ผ่านมามีการแสดงสดดนตรีเช่นกันและมีการทะเลาะวิวาทภายในงานหน้าเวทีมีผู้ได้รับลูกหลงบาดเจ็บหลายราย

สำหรับในช่วงค่ำคืนรองเจ้าอาวาสวัดได้นำโลงศพ จำนวน 2 ใบ มาตั้งไว้หน้าเวทีเพื่อป้องปรามไม่ให้กลุ่มนักเที่ยวทะเลาะวิวาทกันสร้างความเดือดร้อนต่อผู้อื่นโดยเขียนข้อความว่า “ที่พักคนเก่ง นายสมควร ตายวันนี้” พร้อมจัดกำลังเจ้าหน้าที่ทั้งปกครอง เจ้าหน้าที่ตำรวจ และเจ้าหน้าที่กู้ภัยเข้ามาดูแลงาน เพื่อสอดส่องป้องปรามการเกิดเหตุอันตรายต่างๆ แก่ผู้มาร่วมงานในคืนสุดท้ายนี้ด้วย

พระบรรเจิด ปญฺญาปโชโต รองเจ้าอาวาสวัดคฤหบดีสงฆ์ ได้ให้ข้อมูลว่า ในแต่ละคืนของการจัดงานจะมีกลุ่มวัยรุ่นที่มาเที่ยวงานเกิดมีเรื่องทะเลาะวิวาทกันจนทำให้งานเสียหายและมีผู้บาดเจ็บโดนลูกหลงหลายราย ซึ่งก็มีการใช้อาวุธปืนไล่ยิงกันนอกวัดอีกด้วย จึงได้มีการนำโลงศพมาตั้งไว้เพื่อเตือนสติกับผู้ที่มาร่วมงานและทำให้ผู้อื่นเดือดร้อนขออย่าให้ก่อเหตุทำให้ผู้อื่นได้รับผลกระทบหรืองานเสียหาย ทุกครั้งที่มีการจัดงานประจำปีมีวงดนตรีคอนเสิร์ตย้อนยุคมาแสดงส่วนมากก็มักจะมีเรื่องกันทุกปี

สำหรับสาเหตุที่นำโลงศพมาตั้งไว้ที่หน้าเวที ต้องการจะสื่อสารให้เป็นกุศโลบายว่า นี่แหละคนเก่งเข้าไปนอนในโลงศพกันหมดแล้ว เพื่อป้องกันให้เกรงกลัวกันบ้าง มีงานให้สนุกสนานกันไม่ให้มาทะเลาะวิวาทกัน ซึ่งก็เชื่อว่าคนที่เห็นโลงก็จะมีความเกรงกลัวไม่กล้ามีเรื่องทะเลาะกันเพราะโลงเอาไว้ใส่คนตาย ปีนี้ทำขึ้นเป็นปีแรกก็จะลองดูว่าจะได้ผลหรือไม่ ก็หวังว่าอยากให้ทุกคนสนุกสนานกัน จัดงานให้ชมฟรีตลอดอย่ามีเรื่องให้เดือดร้อนกันเลย

ขณะที่หลังจากจบงานปรากฏว่าในค่ำคืนนี้ไม่มีเรื่องราวทะเลาะเบาะแว้งใดๆ ของกลุ่มวัยรุ่นบริเวณหน้าเวที เท่ากับว่าการนำโลงมาวางไว้หน้าเวทีจำนวน 2 ใบ ได้ผลเป็นอย่างยิ่ง

ข่าวน่าสนใจ

โฆษกประจำสำนักนายกรัฐมนตรี เผยกิจกรรมงานมหาสงกรานต์ยาว 21 วัน

คลิปไวรัล สาวเกาหลี ชิมทุเรียนไทย ก่อนจะบอกว่าไม่อร่อย

ใครที่เผลอใช้ของร่วมกับผู้อื่นต้องระวัง❗️
เพราะเสี่ยงเป็นไวรัสตับอักเสบบีไม่รู้ตัว‼️
.
📌ในปัจจุบันมีผู้ป่วยที่ติดไวรัสตับอักเสบบีเรื้อรังกว่า 200-300 รายทั่วโลก
และมีผู้เสียชีวิตจากโรคแทรกซ้อนกว่า 700,000 รายต่อปี

กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/