เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชาวเน็ตสะดุดคำนำหน้าชื่อ “ปอย ตรีชฎา” หลัง “ฟิล์ม” โพสต์สลิปโชว์ แฟนคลับแห่คอมเมนต์ อยากเปลี่ยนตามบ้าง

 

 

 

ข่าวที่น่าสนใจ

 

ล่าสุด ฟิล์ม ทิฟฟานี่ หรือ ธัญญรัศม์ จิตประภาจิณ หลังโพสต์ภาพสลิปโอนเงินที่ “ปอย ตรีชฎา” โอนเงินมาให้ แต่ดันทำแฟนคลับโฟกัสผิดจุด เมื่อเห็นคำนำหน้าชื่อของทั้ง 2 คน แฟนๆ แซวตำนานบทใหม่คุณและนาย เล่นเอาโซเชียลว้าวุ่นเมื่อ ฟิล์ม มิสทิฟฟานี่ ลงภาพสลิปโอนเงิน ผ่านทางหน้าเฟซบุ๊กThunyarat Chitpraphachinซึ่งสาวปอยเป็นคนโอนเงินมาให้ พร้อมระบุข้อความในสลิปด้วยว่า “พี่เอกต้องรักฟิล์มเหมือนที่ปอยรักนะคะ” ด้านสาวฟิล์มก็ได้โพสต์แคปชั่นอวยยศอย่างเต็มที่ ว่า “ขอบคุณปอย ตรีชฎา ผู้อวยยศอันดับหนึ่งที่ไม่มีใครโค่นลงได้ ขอให้ปอยมีความสุขมากกับสิ่งที่หวังไว้ทุกอย่าง และขอแสดงความยินดีกับเพื่อนที่มีความรักดีมีสามีที่ดี และได้แต่งงานตามความฝันที่หลายคนฝันไว้ ขอบคุณมากๆ และรักที่สุด”

 

 

ด้านแฟนคลับแห่แซวตำนานบทใหม่ได้เกิดขึ้นอีกแล้วกับ คำนำหน้าของทั้งคู่ คือ สาวปอย ใช้คำนำหน้าชื่อว่า ‘คุณ ตรีชฎา หงษ์หยก’ แต่ของฟิล์มเองกลับใช้คำนำหน้าว่า ‘นาย’ แต่บางคนก็รีบสอบถามที่มาของการใช้ คุณ เป็นคำนำหน้าในการเปิดบัญชี หากสามารถทำได้จริงก็จะรีบไปเปลี่ยนบ้างเช่นกัน ซึ่งก็ได้มีการถกเถียงกันอย่างมากมายว่านี่จะเป็นการทำให้เกิดประเด็นเรื่องความไม่เท่าเทียมขึ้นหรือเปล่า หรือการเปิดบัญชีแต่ละครั้งสามารถเลือกใส่คำนำหน้าได้โดยไม่ต้องระบุถึงเพศสภาพ

ล่าสุดคนสนิทของสาวปอยก็ได้ออกมาชี้แจงถึงเรื่องการใช้คำนำหน้าว่า คุณ ในบัญชีธนาคารของปอย ตรีชฎา เผยว่า ตอนกรอกเอกสารสมัครทำธุรกรรมกับธนาคารสามารถเลือกว่าจะให้ทางธนาคารระบุเพศหรือไม่ ซึ่งสามารถทำได้เลยตั้งแต่ขั้นตอนของการกรอกเอกสาร ทั้งนี้สาวปอยก็ได้รีบติดต่อไปทางธนาคาร เพื่อให้ออกมาอธิบายแนวทางในการกรอกข้อมูล เพื่อให้เป็นประโยชน์ต่อทุกคนด้วย

“ประเด็นเรื่องคำนำหน้าไม่อยากให้ทุกคนตื่นเต้นไปมากกว่านี้นะคะจริงๆแล้วตอนกรอกเอกสารสมัครเราสามารถติ้กคำนำหน้าได้เลยว่าจะให้ระบุไหมว่าเป็นเพศอะไรแค่นั้นเองค่ะง่ายๆ แต่เห็น หลายคนพยายามส่งข้อความหาธนาคารและต้องการหาความจริงความจริงอยู่ตรงนี้แล้วค่ะเพราะว่าตอนที่น้องเค้าได้ใช้เป็นคุณน้องยังโทรมาอวดเลยเพราะฉะนั้นใครอยากจะใช้คุณให้ขอตอนกรอกใบสมัครได้เลยค่ะเป็นห่วงสุขภาพทุกคนนะคะ ตอนนี้ได้บอกน้องมีมี่ไปแล้วว่าตื่นมาแล้วคุยกัน แล้วเดี๋ยวจะให้พี่ปอยโทรหาด้วยค่ะ ส่วนตอนนี้พี่ปอยกำลังจะโทรหาธนาคารให้ออกมาชี้แจงและอธิบายแนวทางของการกรอกข้อมูล เพื่อเป็นประโยชน์ของน้องๆ และเพื่อนๆต่อไปค่ะ ทุกคนดูแลสุขภาพกันด้วยนะคะตอนนี้ฝนตกหนักเลย 7:15 am”

ด้าน ฟิล์ม ทิฟฟานี่ ก็ได้ออกมาตอบโต้กับกระแสดราม่าที่เกิดขึ้นนี้เช่นกัน ด้วยการโพสต์ข้อความว่า “นอนแล้วนะคะกะเทย ! ฮัลโหล หยุดเลิกดราม่า ไปนอนค่ะ กูกินยาซึมเศร้าไปแล้ว 5 เม็ด .. พรุ่งนี้ตื่นมาพร้อมอวยยศ ป๊อกแล้วนะ ใครไม่เลิกดราม่า จะให้กุมารทองไปหั-กคอ สาธุ88”

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

 

☀️ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️
เพราะถึงแม้ ‘ร้อน ตับ แตก’ จะไม่มีจริง
🥵แต่ “ร้อน จน ตับ วาย” นั้นมีจริง‼️
.
📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น
เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️
.
😵‍💫จนทำให้เกิดอาการ วิงเวียนศีรษะ สับสน
พูดไม่ชัด กระสับกระส่าย เห็นภาพหลอน
ไปจนถึงหมดสติ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/