เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ชายฝรั่งก่อเหตุชกต่อยและโขกศีรษะหญิงสูงวัยอายุ 58 ปี กลางห้างดังเมืองตรังต่อหน้าผู้คนจำนวนมาก

นายกฤตพงศ์ ขิกขำ อายุ 25 ปี พร้อมด้วยญาติได้พาผู้สื่อข่าวเดินทางไป รพ.ตรัง เพื่อร้องขอความเป็นธรรม กรณีที่ นางนัฎชนันท์ ขิกขำ หรือแม่รี อายุ 58 ปี ผู้เป็นมารดา ได้ถูกชายฝรั่งชาวสวิตเซอร์แลนด์ทำร้ายร่างกายอย่างรุนแรงกลางห้างดังแห่งหนึ่งในเขตเทศบาลนครตรัง จนทำให้ นางนัฎชนันท์ มีอาการบาดเจ็บสาหัส ถูกนำตัวส่งห้องฉุกเฉิน รพ.ตรัง อย่างเร่งด่วน เบื้องต้นพบว่ามีบาดแผลจมูกหัก ตาบวม และหลังบวม ซึ่งต้องรอการตรวจจากแพทย์อย่างละเอียดอีกครั้ง

ส่วนฝรั่งชาวสวิตเซอร์แลนด์คู่กรณี ทราบชื่อคือ Mr.Straumann Dietermatthias อายุ 60 ปี ได้ถูกเจ้าหน้าที่ตำรวจสายตรวจคุมตัวไปสอบสวนที่ สภ.เมืองตรัง โดยได้มีการประสานเจ้าหน้าที่ตำรวจท่องเที่ยวจังหวัดตรัง มาร่วมสอบสวนด้วย แต่เบื้องต้น Mr.Straumann ไม่ยอมให้การใดๆ ทั้งสิ้น อย่างไรก็ตาม จากการตรวจสอบพบว่า Mr.Straumann มีพาสปอร์ตเข้ามาอยู่เมืองไทยถูกต้องทุกอย่าง โดยเป็นแบบพำนักในบั้นปลายใช้ชีวิตหลังเกษียณ ล่าสุดเพิ่งไปต่อพาสปอร์ตเมื่อวันที่ 28 ตุลาคม 2566 และจะครบกำหนดต่ออายุอีกครั้งในวันที่ 14 พฤศจิกายน 2567

นายกฤตพงศ์ ขิกขำ ลูกชายของแม่รี เล่าว่า ปกติคุณแม่มีอาการป่วยทางเส้นประสาท เนื่องจากเมื่อเร็วๆ นี้ได้ไปถอนฟันผิดซี่ ทำให้ต้องรักษาตัวอยู่ระยะหนึ่งแล้ว ดังนั้น เวลาไปไหนมาไหนต้องใช้ขาเหล็กพยุงตัว หรือเดิน 4 ขา จึงเดินไม่ค่อยคล่อง ซึ่งวันนี้ช่วงเย็น แม่ของตนได้ไปซื้อของที่ห้างดังแห่งหนึ่งที่ชั้น 2 แต่ได้มีฝรั่งคู่กรณีมาเดินเบียดจนคุณแม่เกือบล้ม จากนั้นคุณแม่ได้พูดกับฝรั่งคนนั้นเป็นภาษาอังกฤษว่า ช่วยสุภาพกับเขานิดนึง ทำให้ฝรั่งรายนี้ไม่พอใจ ตะโกนโหวกเหวกโวยวาย ก่อนที่จะตรงเข้าชกต่อยคุณแม่ 4 ครั้ง แล้วเดินหนีไป

จากนั้นคุณแม่ของตนจึงเอาขวดน้ำปาใส่ ทำให้ฝรั่งรายนี้เดินกลับมาล็อกคอแม่ของตน แล้วต่อยซ้ำอีก พร้อมกับเอาศีรษะโขกกับพื้นอย่างแรง ทำให้คุณแม่ของตนบาดเจ็บสาหัส เลือดอาบหน้า และฟกช้ำหลายจุด จนต้องรีบส่งตัวไปให้หมอที่ รพ.ตรัง รักษาตัวอย่างเร่งด่วน ซึ่งเหตุการณ์นี้มีบุคคลในห้างเห็นจำนวนหลายคน และต่างพร้อมที่จะเป็นพยานให้ แต่เสียดายที่ตรงจุดนั้นเจ้าหน้าที่ตำรวจไปตรวจสอบกล้องวงจรปิดแล้วแต่มองไม่เห็นเหตุการณ์

ข่าวที่น่าสนใจ

☀️ใครที่ต้องทำงานกลางแจ้ง กลางแดดต้องระวัง❗️
เพราะถึงแม้ ‘ร้อน ตับ แตก’ จะไม่มีจริง
🥵แต่ “ร้อน จน ตับ วาย” นั้นมีจริง‼️
.
📌โรคลมแดด หรือ heat stroke นั้น
เป็นภาวะที่ร่างกายมีอุณภูมิสูงเกิน 40 องศาเซลเซียส🌡️
.
😵‍💫จนทำให้เกิดอาการ วิงเวียนศีรษะ สับสน
พูดไม่ชัด กระสับกระส่าย เห็นภาพหลอน
ไปจนถึงหมดสติ กดลิ้งค์รับข้อมูล อาหารเสริมบำรุงตับ จากเกาหลีเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง
https://www.tvpoolreward.com/salepageheokkaetioneoffice/contactpage

เมื่อสุขภาพดีแล้วจำเป็นต้องดูแลสุขภาพผิวด้วย
เราขอแนะนำ
โฟมล้างหน้า24พลัส หนึ่งเดียวที่มีเซรั่มสาหร่ายตัวท๊อป มาสต์ทิ้งไว้30วิ ป้องกันสิว
แล้วล้างออก เติมเซรั่มเข้มข้น 24พลัส ป้องกันเหี่ยว
หลังจากนั้นทาครีมกันแดด24พลัส ป้องกันแสงยูวีและแสงสีฟ้า
ใช้3ผลิตภัณฑ์นี้ ควบคู่ผิวหน้าของคุณจะเปลี่ยนไปทันทีที่ใช้ครั้งแรก ใช้ดีแล้วบอกต่อคนที่รัก
กดลิ้งค์รับข้อมูล โฟมเซรั่ม และครีมกันแดดและเซรั่มเข้มข้นเพิ่มเติ่มได้ที่ Link ด้านล่าง

https://24plusthailand.com/