เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่ง ได้โพสต์คลิปพร้อมระบุข้อความว่า “ไปทานข้าวที่ร้านตรงข้ามกับกองสลากสนามบินน้ำ มีโต๊ะเราโต๊ะเดียว ต่อมามีคุณลุงและสมาชิกเข้ามาในร้าน ซึ่งมานั่งคุยงานกัน ต่อมาลูกชายกรี๊ด 1 ครั้ง เขาอยากเล่นปากกากับดินสอ คุณลุงก็ตะโกนบอกโต๊ะเราว่า ช่วยเงียบ ๆ หน่อยได้ไหม คุยงานอยู่ ก็ได้ขอโทษไปค่ะ

ต่อมาลูกกรี๊ดครั้งที่ 2 คุณลุงตะคอกมาใส่เลยว่า ช่วยเอามันออกไปข้างนอกหน่อย จะเอามันออกไปเองหรือให้กูเอามันออกไป ช่วยเงียบ ๆ หน่อยได้ไหม คุยงานอยู่ (พูดเสียงดังด้วยน้ำเสียงเกรี้ยวกราด ไม่พอใจอย่างมาก)

สามีไม่พอใจมาก ที่มีคนจากที่ไหนไม่รู้มาว่าลูกแบบนี้ สามีตบโต๊ะ 1 ครั้ง และถามว่ามีปัญหาอะไรหรือเปล่า คุณลุงก็ด่า ไอ้เหี้x ไอ้สัxว์ ไอ้เด็กเมื่อวานซืน บลา ๆ และพูดจาข่มขู่ว่า มึงไม่รู้หรอว่ากูเป็นใคร พวกมึงกล้ามีเรื่องกับทหารหรอ กูไม่เอาพวกมึงไว้แน่ กูจะจัดการให้หมด บลา ๆ

พี่เจ้าของร้านเข้ามาระงับเหตุ คุณลุงก็ด่ากราดพี่เจ้าของร้าน เจ้าของร้านจึงเชิญคุณลุงออกไปจากร้าน และไม่อนุญาตให้มาคุยงานอะไรในร้าน เพราะเป็นร้านอาหาร มีไว้ทานข้าว พนักงานในร้านเข้ามาห้าม คุณลุงก็ผลักอกพี่พนักงานในร้านไป 1 ครั้ง ก่อนจะขับรถออกไป

เหตุการณ์วันนี้เป็นเหตุการณ์ที่ยาวกว่าในคลิป เพราะไม่กล้าถ่าย กลัวจะโดนทำร้าย เพราะดูจากอารมณ์ลุงในตอนนั้นเราคาดเดาไม่ได้ว่าจะเกิดอะไรขึ้นบ้าง และก็อุ้มลูกมาหลบในมุมที่ปลอดภัยด้วยค่ะ พร้อมกับโทรแจ้ง 191 ให้มาระงับเหตุ

เราไม่รู้ว่าเขาเป็นใคร แต่หยาบคายมาก กร่างมาก ไม่กลัวใคร ข่มขู่และด่าทุกคนในร้าน รวมทั้งพี่เจ้าของร้านด้วย เรารู้สึกถึงความไม่ปลอดภัยของตัวเองและครอบครัว เพราะมีลูกอ่อนด้วย กลัวได้รับอันตรายค่ะ

ลูกเราไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน แต่ครั้งนี้มันมากเกินไป ด่าได้กระทั่งเด็ก 1 ขวบ จิตใจทำด้วยอะไรคะ”

ล่าสุด ผู้สื่อข่าวลงพื้นที่บริเวณคอนโดแห่งหนึ่งใน ต.บางกระสอ อ.เมืองนนทบุรี จ.นนทบุรี เพื่อสอบถามกรณีดังกล่าวกับหญิง อายุ 34 ปี อาชีพธุรกิจส่วนตัว เจ้าของโพสต์

หญิงคนดังกล่าวได้ เผยว่า จากเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ตนรู้สึกว่าทำไมต้องมากร่าง ใช้ยศ ใช้อำนาจ ใช้บารมีกับประชาชน มาคุยงานในร้านอาหารมันก็ไม่ใช่ ร้านอาหารใครก็เข้ามากินได้ มีสิทธิ์อะไรมาสั่งห้ามคนอื่น หากต้องการความเป็นส่วนตัวแนะนำที่บ้าน

ตนเห็นท่าไม่ดีและห่วงความปลอดภัย จึงถ่ายคลิปและโทรแจ้งตำรวจ โดยสามีกับคู่กรณียังทะเลาะกันอยู่ เจ้าของร้านก็เข้ามาห้าม แต่คู่กรณีก็ไม่หยุดและด่ากราดรวมถึงด่าเจ้าของร้านด้วย และผลักอกพนักงาน เจ้าของร้านจึงเชิญออกจากร้าน

ระหว่างที่ทะเลาะกัน คู่กรณีได้ข่มขู่ว่าไม่ยอมและจะเอาเรื่องครอบครัวตนให้ถึงที่สุด ซึ่งลูกชายมีอาการสั่นและร้องไห้ตลอด ตนก็เป็นห่วงทั้งสามีและลูก รู้สึกกลัวมาก ไม่เคยเกิดเหตุการณ์แบบนี้มาก่อน

ตนไม่รู้ว่าคู่กรณีเป็นใคร และสามารถทำอะไรกับครอบครัวของตนได้บ้าง ซึ่งก็กลัวและห่วงเรื่องความปลอดภัย เพราะปกติจะอยู่กับลูกแค่ 2 คน เนื่องจากสามีทำงานต่างจังหวัด

ตอนนี้ตนได้ไปแจ้งความที่ สภ.รัตนาธิเบศร์ ยืนยันวันที่เกิดเหตุลูกชายไม่ได้กรี๊ดหรือโยนข้าวของมากมาย ตนพยายามควบคุมตลอด ไม่ให้สร้างความรำคาญต่อลูกค้าท่านอื่น ปกติครอบครัวตนทานอาหารนอกบ้านตลอด ไม่เคยเจอเหตุการณ์แบบนี้ซักครั้ง

หลังจากลงคลิปในโซเชียลก็มีความคิดเห็น 2 ด้าน ทั้งเห็นด้วยและไม่เห็นด้วย ส่วนตัวหากมีเด็กมากรี๊ดเสียงดังตนก็รำคาญ แต่คนเป็นพ่อแม่ก็คงไม่มีความสุขที่เป็นแบบนั้น

เรื่องที่ตนไปแจ้งความตอนนี้ต้องรอเจ้าหน้าที่ตำรวจออกหมายเรียกคู่กรณีมาพูดคุยกัน ตนไม่ได้อยากมีเรื่อง แต่ที่ต้องแจ้งความเพราะห่วงความปลอดภัย ตอนนี้ก็สบายใจขึ้น แต่ไม่ได้วางใจ

สำหรับลูกชาย ตนยังพาออกไปทานข้าวนอกบ้านเหมือนเดิม หากน้องกรี๊ดหรือร้องไห้โวยวาย ยินดีพาน้องกลับบ้านทันที

ตนอยากฝากถึงคู่กรณี อยากขอโทษถ้าเหตุการณ์เมื่อวานนี้ทำให้รำคาญใจ แต่อยากให้ใจเย็น ๆ และเห็นอกเห็นใจคนอื่น ตนและครอบครัวมีความรับผิดชอบต่อสังคมมากพอ เรามั่นใจว่าเราเซฟลูกทุกอย่าง เพราะรู้ว่าลูกเราไม่ได้น่ารักสำหรับทุกคน

ข่าวที่น่าสนใจ

นัวสะบัด! ลุงยืนลวกก๋วยเตี๋ยว ใส่ป้ายสแตนดี้หน้าร้านสะดวกซื้อ แบบโนสนโนแคร์

คนไทยคนแรก “ณัฏฐ์อัญญา ภัทราวงศ์วัฒนา” ครูข้ามเพศที่ได้วิทยฐานะ “ครูเชี่ยวชาญ”