เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

สถานีตำรวจภูธรเมืองตราด ได้รับแจ้งมีเหตุชายคลุ้มคลั่งที่บ้านหลังหนึ่ง ใกล้เคียงหมู่บ้านกรุงไทย ต.วังกระแจะ อ.เมือง จ.ตราด หลังรับแจ้งแล้ว ร.ต.อ.ถนอมศิลป์ ว่องไว หัวหน้าชุดตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด นำกำลังตำรวจสายตรวจ สภ.เมืองตราด เดินทางไปยังที่เกิดเหตุทันที โดยมีกำลังอาสากู้ภัยสว่างบุญช่วยเหลือจังหวัดตราด ร่วมสนับสนุนที่เกิดเหตุ

เมื่อเจ้าหน้าที่กำลังจะเดินทางไปถึงที่เกิดเหตุ ปรากฏว่า ชายคลุ้มคลั่ง ชื่อ นายศักดิ์ (นามสมมุติ) อายุ 40 ปี ขับเก๋งสีขาวสวนออกมาจากบ้าน แล้วขับรถมุ่งหน้าไปยังถนนสายสุขุมวิท เลี้ยวสายมุ่งหน้าเข้าตัวเมือง และเมื่อถึงแยกคลองใหญ่ ได้ขับฝ่าไฟแดง ก่อนจะเลี้ยวเข้าไปยังหน้าฉุกเฉินโรงพยาบาลตราด และเปิดประตูลงมาจากรถ โดยไม่มีอาวุธติดมือลงมา ไม่มีท่าทางขัดขืน

พบศีรษะมีรอยฟันเป็นแผลยาวประมาณ 5 เซนติเมตร และจากการตรวจสอบสิ่งของผิดกฎหมายภายในรถ ไม่พบสิ่งผิดกฎหมาย พบเพียงมีด 1 เล่ม ที่ชายคนดังกล่าวใช้ฟันตัวเอง

จากนั้นตำรวจได้พาตัวเข้าไปยังห้องฉุกเฉิน เพื่อทำการรักษาอาการ โดยเจ้าหน้าที่ได้พันธนาการทั้งมือและขาไว้ เพื่อความปลอดภัยของเจ้าหน้าที่พยาบาล หากมีการคลุ้มคลั่งขึ้นมาอีกรอบ

อย่างไรก็ตาม ชายรายนี้เคยมีประวัติเสพยาเสพติดและอาละวาดมาแล้ว 3 ครั้ง แต่ตำรวจไม่เคยได้เข้าระงับเหตุ เพราะชายนี้หลังจากอาละวาดแล้ว จะหนีออกจากนอกบ้านทันที

ข่าวที่น่าสนใจ

“แบม-สายน้ำ” แต่งดำถือดอกทานตะวัน ยืนหยุดขัง 1.12 ชั่วโมง ขอศาลอาญาไม่รับฝากขัง “ตะวัน-แฟรงค์”

ลุงหัวร้อน ไล่ตะเพิดเด็ก 1 ขวบ ร้องเสียงดังในร้านอาหาร