เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พนักงานสอบสวน สภ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช ได้รับแจ้งมีคนถูกยิงเสียชีวิต ริมถนนหมู่บ้านวังหอน-บ้านวังธน หมู่ 5 ต.วังอ่าง อ.ชะอวด จ.นครศรีธรรมราช จึงรุดไปตรวจสอบพร้อม พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ ทองทิพย์ รอง ผบก.ภ.นครศรีธรรมราช, พ.ต.อ.สมพร นิติภักดิ์ ผกก.สภ.ชะอวด, พ.ต.อ.พิศิษฐ์ วิเศษวงศ์ ผกก.กก.สส.ภ.จว.นครศรีธรรมราช, ตำรวจชุดสืบสวน, แพทย์เวร รพ.ชะอวด และอาสาสมัครสมาคมหน่วยกู้ภัยชะอวด

ที่เกิดเหตุพบศพ น.ส.สกุลรัตน์ บุญคงแก้ว อายุ 31 ปี ชาวบ้าน ต.ลานข่อย อ.ป่าพะยอม จ.พัทลุง นอนเสียชีวิตริมถนน มีบาดแผลถูกยิงด้วยปืนลูกซองเข้าที่ศีรษะ ใกล้กันพบรถจยย.ฮอนด้าเวฟ สีดำแดง ไม่ติดป้ายทะเบียน นอกจากนี้ยังพบปลอกกระสุนปืนลูกซองเบอร์ 12 จำนวน 4 ปลอก จึงเก็บไว้เป็นหลักฐาน

ขณะที่ชาวบ้านรายหนึ่ง เปิดเผยว่า ขณะที่อยู่บ้านซึ่งใกล้กับที่เกิดเหตุ ก็ได้ยินเสียงปืนดังขึ้น 2 ครั้ง คิดว่าเด็กเล่นประทัดลูกบอล แต่สักพักได้ยินเสียงรถจยย. ตามหลังมา 2 คัน มี 1 คันจอดหน้าบ้าน พร้อมกับเสียงปืนดังขึ้นอีก 2 ครั้ง ก่อนที่จะมีเสียงรถจยย.ขี่หลบหนีไป พอออกมาดูก็พบศพดังกล่าว โดยมีผู้ชายนั่งกอดศพบอกว่า “พี่เมียผมถูกยิงตาย แล้วพี่ช่วยด้วย โทรแจ้งตำรวจและญาติให้หน่อย” ตนจึงโทรศัพท์แจ้งตำรวจ

จากการสอบสวนทราบว่า ผู้เสียชีวิตนั่งซ้อนรถจยย.คันดังกล่าว โดยมี นายณัฐพงศ์ ทองขันธ์ อายุ 30 ปี สามีเป็นคนขี่ เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุ ได้มีคนร้าย 2 คน ขี่รถจยย.บิ๊กไบก์ซ้อนท้ายกัน จากนั้นคนร้ายที่นั่งซ้อนท้ายได้ใช้อาวุธปืนยิงใส่ 2 สามีภรรยา ในจุดแรก 2 นัด กระสุนพลาดไปโดนป้ายบอกทาง เมื่อ นายณัฐพงศ์ เห็นว่าถูกไล่ยิงจึงรีบขี่รถจยย.วกกลับมาได้ 1 กิโลเมตรจากจุดถูกยิงในจุดแรก จนคนร้ายตามมาทัน นายณัฐพงศ์ จึงรีบจอดรถแล้วบอกให้ภรรยาวิ่งหนี จังหวะนั้นคนร้ายก็จ่อยิงที่ศีรษะ น.ส.สกุลรัตน์ จำนวน 2 นัด ก่อนขี่รถจยย.หลบหนีไป

ขณะที่ นายณัฐพงศ์ ระบุว่า เมื่อวันที่ 4 มี.ค.ที่ผ่านมา ตนถูกตำรวจ สภ.ป่าพะยอม จับกุมในคดีลักทรัพย์ พร้อมยาบ้าอีก 9 เม็ด จากนั้นก็ถูกคุมตัวไปสอบสวนขยายผลถึงที่มาของยาบ้า ตนก็ได้รับสารภาพว่าซื้อยาบ้ามาจาก นายโด้ ลูกชายตำรวจคนหนึ่งในพื้นที่ อ.ป่าพะยอม

ปรากฏหลังรับสารภาพแล้วมีตำรวจคนหนึ่งของ สภ.ป่าพะยอม แอบโทรบอกนายโด้ ลูกตำรวจให้รู้ตัว ซึ่งหลังจากนั้นเมื่อคืนที่ผ่านมาลูกตำรวจคนดังกล่าวได้โทรศัพท์มาคุยกับตนและนัดแนะให้มารับยาบ้าที่บริเวณจุดเกิดเหตุ แต่ปรากฏว่ากลับลวงตนเพื่อมาฆ่าปิดปาก แต่มือปืนกลับยิงพลาดถูกภรรยาตนเสียชีวิตแทน

ด้าน พ.ต.อ.นัษฐวุฒิ กำลังเร่งให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ขยายผลติดตามจับกุมมือปืนรายดังกล่าวแล้ว พร้อมทั้งเร่งแกะรอยจากกล้อวงจรปิดในพื้นที่ใกล้จุดเกิด และหาพยานหลักฐานให้มากที่สุด เพื่อจับกุมแก๊งคนร้ายมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ทะลุวัง เผยอาการหลังไปเยี่ยม บุ้งทะลุวัง

กกต.มีมติ เอกฉันท์ 6 เสียง ส่งศาลรัฐธรรมนูญ พิจารณายุบพรรคก้าวไกล