เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

คืบหน้าคดีสะเทือนขวัญ “ไอ้นาย ลงมือสังหาร น้องสา” ดาวTikTok ชาวเมียนมา ที่จังหวัดนครศรีธรรมราช หลังหายตัวไปอย่างปริศนา 8 วัน ก่อนนำร่างน้องสาวอยู่ในบ่อน้ำร้าง ข้างตลาดวัดท้าวโคตร ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจได้สืบจนเจอหลักฐานสำคัญกล้องวงจรปิดมัดตัว ไอ้นาย พิทญา บุญญัติศักดิ์ อดีตแฟนหนุ่ม วัย 27 ปี ที่อยู่กับน้องสาเป็นคนสุดท้าย ก่อนหายตัว

ก่อนต่อมาจะขอศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ออกหมายจับฐานว่า “กระทำความผิดฐานฆ่าผู้อื่นตายโดยเจตนาและลอบฝั่ง ซ่อนเร้น ย้ายหรือทำลายศพ เพื่อปิดบังการตายหรือหรือเหตุแห่งการตายและลักทรัพย์ ในเวลากลางคืน”

ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.กิตติชัย ไกรนรา ยืนยันว่า สามารถจับ “ไอ้นาย” ได้แล้ว บริเวณรอยต่อระหว่าง อ.ทุ่งใหญ่ จ.นครศรีธรรมราช กับ จ.กระบี่ และมีการนำตัวมาแถลงข่าวที่ สภ.เมืองนครศรีธรรมราช พร้อมคุมตัวสอบเครียดเค้นหาความจริง ซึ่งไอ้นาย เปิดปากสารภาพแล้ว เผยชนวนเหตุสังหาร น้องสา ดาวTikTok ทิ้งบ่อน้ำร้าง

โดยไอ้นาย สารภาพว่า รู้สึกหึงหวงน้องสา ที่จะไปมีแฟนคนใหม่ ทำให้มีปากเสียงทะเลาะกันอย่างรุนแรง ก่อนที่ตัดสินใจคว้ามีดปลายแหลมจ้วงแทง จน น้องสาเสียชีวิต ก่อนจะนำร่างไปยังกุฏิร้าง โยนทิ้งบ่อน้ำ ใช้ผ้าจีวรใกล้บริเวณที่เกิดเหตุโยนปิดทับ

จากนั้นเช้าอีกวัน ก็เอาทองของน้องสา ไปขาย แล้วรีบหลบหนีไปยัง อ่าวนาง จ.กระบี่ โดยก่อนจะถูกตามจับกุมตัว ได้หนีมากบดานยังบ้านญาติใน อ.ทุ่งใหญ่ นครศรีธรรมราช เจ้าหน้าที่ตำรวจ เตรียมสืบขยายผลเพิ่ม และจะนำตัวฝากขังศาลจังหวัดนครศรีธรรมราช ต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

ทะลุวัง เผยอาการหลังไปเยี่ยม บุ้งทะลุวัง

กกต.มีมติ เอกฉันท์ 6 เสียง ส่งศาลรัฐธรรมนูญ พิจารณายุบพรรคก้าวไกล