เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มเสพกัญชาคลั่ง บุกกุฏิเจ้าอาวาส หลังบุกห้องแฟนสาวแต่ไม่เจอตัว ใช้เสียมฟาดไม่ยั้งเสียชีวิต แฟนเผยชีวิตไม่ห่างบ้อง

ความคืบหน้า นายสิทธิชัย สุนทรวิสัย อายุ 28 ปี ก่อเหตุใช้เสียมด้ามเหล็กไล่ทำร้ายคนในหอพักแห่งหนึ่ง ถนนโคลัมโบ บ้านโนนม่วง ต.ศิลา อ.เมือง จ.ขอนแก่น ก่อนจะบุกเข้ามาทำร้ายพระครูปลัดต่วน ชุตินฺธโร อายุ 77 ปี เจ้าอาวาสวัดจนเสียชีวิต

ล่าสุด พ.ต.อ.ยศวัจน์ แก้วสืบธัญนิจ ผกก.สภ.เมืองขอนแก่น พร้อมด้วยเจ้าหน้าที่ เข้าตรวจสอบหอพักแห่งหนึ่งที่ นายสิทธิชัย พักอาศัย

โดยพบว่า นายสิทธิชัย ตั้งแต่ก่อนเกิดเหตุนั้น ได้ใช้ปลายด้านเสียมทุบทำลายลูกบิดห้องของแฟนสาว ก่อนจะสามารถพังเข้าไปในห้อง ต่อมาเจ้าของหอพักและลูกชายเดินตามมาดูเพราะได้ยินเสียงดัง ก่อนที่ นายสิทธิชัย จะเอาเสียมไล่ทำร้ายเจ้าของหอพักทั้ง 2 คน แต่ลูกชายเจ้าของหอพักคว้าเอามีดดาบออกมา ทำให้ นายสิทธิชัย วิ่งหนีชนกระจกหอพักแตกเสียหาย ก่อนหนีเข้าไปในวัด ที่อยู่หน้าหอพัก ใช้เสียมทำร้ายเจ้าอาวาสถึงในกุฎิ แล้วลากออกมากระหน่ำทุบตีศีรษะซ้ำจนเสียชีวิตหน้ากุฎิ

น.ส.สุดารัตน์ อายุ 28 ปี กล่าวว่า ผู้ก่อเหตุคือแฟนหนุ่มที่ตนเพิ่งบอกเลิกเมื่อวันพฤหัสบดีที่ผ่านมา ตอนฝ่ายชายบุกงัดห้องเข้ามา แต่ไม่เห็นตน เพราะหลบในห้องน้ำ ตนเชื่อว่าถ้าเห็น จะต้องฆ่าตนแน่นอน

ส่วนสาเหตุ เชื่อว่าเกิดจากหลาย ๆ อย่างรวมกัน เวลาแฟนอยากซื้อกัญชาหรืออยากได้อะไร ตนก็จะซื้อให้ ซึ่งแฟนจะสูบกัญชาทุกวัน ที่ผ่านมาพยายามให้ฝ่ายชายห่างออกจากกัญชา เพราะติดหนักมาก วัน ๆ ต้องอยู่หน้าบ้องหน้าเขียงไม่ไปไหน นอกจากไปส่งตนทำงาน แล้วกลับมาที่ห้อง

ข่าวที่น่าสนใจ