เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 18 มีนาคม ได้มีการออกมาเปิดภาพจากกล้อง หน้ารถและโทรศัพท์มือถือของอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู ที่บันทึกภาพเหตุการณ์เมื่อเวลาประมาณ 00.30 น.ที่ผ่านมา ขณะที่มีชายรูปร่างอ้วนพาพวกกว่า 30 คน เข้ามาที่ปั้มน้ำมันแห่งหนึ่ง บนถนนเทพรักษ์-สายไหม แขวง คลองถนน เขตสายไหม กรุงเทพมหานคร ก่อนจะเข้าไปตบหน้าอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู และตามไปทำร้ายร่างกาย ด้วยการเตะตัดขาอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูจนล้มลง ศีรษะกระแทกกับปูนกั้นล้อรถได้รับบาดเจ็บสาหัส ก่อนจะเตะซ้ำ

โดยระหว่างที่เกิดเรื่อง เพื่อนอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้มีการโทรศัพท์แจ้งตำรวจให้เข้าระงับเหตุ เมื่อตำรวจมาถึง กลุ่มผู้ก่อเหตุก็ได้รีบวิ่งออกจากปั๊มไปขึ้นรถหลบหนี ซึ่งมีทั้งกระบะ 4 ประตู รถจักรยานยนต์ และมีรถพยาบาลของอปพร. สายไหม ขับตามหลังกันออกไปจากที่เกิดเหตุ

ส่วนผู้บาดเจ็บ เพื่อนอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูได้นำตัวส่งโรงพยาบาลภูมิพลอดุลยเดช ก่อนถูกนำตัวส่งต่อไปที่โรงพยาบาลราชวิถี นอกจากผู้บาดเจ็บรายนี้แล้ว ยังมีอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูอีกคนได้รับบาดเจ็บเล็กน้อย ซึ่งหลังเกิดเหตุอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูรายนี้ก็ได้ไปลงบันทึกประจำวันกับพนักงานสอบสวน สน.บางเขน และไปตรวจร่างกายที่โรงพยาบาล

เบื้องต้นมีรายงานว่า ปมความขัดแย้ง ทั้ง 2 ฝ่าย คืออาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู และ อาสาสมัครป้องกันภัยฝ่ายพลเรือน หรือ อปพร. สายไหม ได้รับแจ้งอุบัติเหตุภายในซอยพหลโยธิน 54/1 มีผู้ได้รับบาดเจ็บ เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ทั้ง 2 ฝ่ายก็มีปากเสียงกระทบกระทั่งกัน โดยหลังจากที่อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูนำผู้บาดเจ็บส่งโรงพยาบาลแล้ว ก็ได้มีการนัดเคลียร์ปัญหากันขึ้น จนกระทั่งเกิดเหตุการณ์ตามคลิป

โดยนายพิมพ์ชนก ปาลกะวงศ์ ณ อยุธยา กรรมการอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เปิดเผยว่า ทางมูลนิธิฯ ได้รับแจ้งข้อพิพาทระหว่างอาสาสมัครของทั้ง 2 หน่วย จึงได้ส่งกรรมการอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญู เพื่อเข้าไปช่วยไกล่เกลี่ย แต่เมื่อฝ่ายคู่กรณีมาถึงปั๊มน้ำมัน ยังไม่ทันจะได้พูดคุย กรรมการอาสาสมัครฯ ก็ถูกทำร้ายทันที

หลังเกิดเรื่อง อาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูก็ได้ไปทวงถามหาตัวผู้ก่อเหตุ หรือข้อมูลเบาะแสว่าเป็นใคร ที่หน่วยของอปพร. สายไหม เพื่อจะนำข้อมูลไปแจ้งความ แต่ก็ไม่ได้รับความร่วมมือ และระหว่างเดินทางกลับ ก็มีคนร้ายขี่รถจักรยานยนต์ใช้อาวุธปืนไม่ทราบชนิด พยายามยิงใส่รถของอาสาสมัครกู้ภัยมูลนิธิร่วมกตัญญูด้วย ในพื้นที่ สน.สายไหม

ข่าวที่น่าสนใจ

ผบ.สส.ตั้งคกก.สอบทหารใช้ปืนข่มขู่บนทางด่วน พบทำผิดวินัย สั่งขัง21วัน

นักท่องเที่ยวเหิมเกริม แย่งอาวุธปืนทำร้ายเจ้าพนักงาน