เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณีที่นางณภัชชา (สงวนนามสกุล) อายุ 56 ปี เข้าแจ้งความกับ ร.ต.อ.อำนาจ จิตรสว่าง รองสว.(สอบสวน) สภ.บ้านด่านลานหอย จ.สุโขทัย เมื่อวันที่ 15 มีนาคมที่ผ่านมา ระบุว่า หลานสาววัย 13 ปี ไปมีปากเสียงกับรุ่นพี่ รุ่นพี่จึงออกอุบายขอโทษ และมารับน้องไปทานข้าว แต่รุ่นพี่สาวกลับพาไปที่กระท่อมในทุ่งนา แล้วโทรตามวัยรุ่นซึ่งยังเป็นเยาวชนในหมู่บ้านใกล้เคียงกว่า 15 คน มาข่มขืน แล้วนำหลานไปโยนทิ้งไว้ข้างถนน บริเวณหน้าโรงเรียนบ้านห้วยไคร้ ก่อนจะแยกย้ายกันหลบหนี

จนกระทั่งเพื่อน ๆ ของหลานสาวมาพบ ในสภาพอิดโรย เนื้อตัวเปื้อนฝุ่น จึงรีบพาตัวกลับไปแจ้งญาติว่า ถูกรุมข่มขืน ก่อนนำส่ง รพ. จากการตรวจร่างกายเบื้องต้นพบว่า มีร่องรอยถลอกตามลำตัวหลายแห่ง และอวัยวะเพศฉีกขาด เหตุเกิดกลางดึก คืนวันที่ 14 มี.ค.

โดยคุณย่าร้องไปยัง เพจ กันจอมพลัง ช่วยสู้ ขอให้ช่วยติดตามคดีให้ด้วย ล่าสุดทางด้าน พ.ต.อ.พรเทพ รุ่งเรืองเศรษฐ์ ผกก.สภ.บ้านด่านลานหอย หลังได้รับแจ้ง ก็ได้สั่งการให้ชุดสืบสวน ลงพื้นที่ควานหาตัวกลุ่มคนร้ายทันที เนื่องจากถือเป็นคดีอุกฉกรรจ์สะเทือนขวัญ

5 เดนนรกมอบตัว

เมื่อวันที่ 17 มีนาคม เวลาประมาณ 11.30 น. กลุ่มวัยรุ่นที่ก่อเหตุได้เข้ามอบตัวแล้ว คือ นายจิรวัฒน์หรือนน บุญเม่น อายุ 18 ปี, นายวรพลหรือมอส ดวงแก้ว อายุ 17 ปี, นายศราวุธหรือป๊อบ คงทน อายุ17ปี, นายศุภกิตติ์หรือมาร์ค บุญเจ๊ก อายุ 16ปี และ นายนัทธวัฒน์หรือเอิร์ธ ขำเพชร อายุ 15 ปี โดยตำรวจแจ้งข้อหา ร่วมกันกระทำชำเราเด็กอายุไม่เกิน 13 ปี อันมีลักษณะเป็นการโทรมเด็กหญิง

ต่อมา นายกัณฐัศว์ พงศ์ไพบูลย์เวชย์ หรือกันจอมพลัง พร้อมหน่วยงานที่เกี่ยวข้องได้เดินทางมาเยี่ยมดูอาการของน้องอายุ 13 ขณะนี้เข้ารับการรักษาตัวอยู่ที่โรงพยาบาลในจังหวัดสุโขทัย พร้อมให้กำลังใจ ก่อนติดตามความคืบหน้าของคดีต่อไป

โดยหลังจากที่เข้าเยี่ยมเสร็จ กันจอมพลัง ก็ออกมาให้สัมภาษณ์กับสื่อ พร้อมกล่าวว่า ตอนนี้กำลังขยายผลอยู่ว่าใครเกี่ยวข้องรับหน้าที่ทำอะไรบ้าง แม้กระทั่งใครก็แล้วแต่ที่เชิญชวนออกไปหรือเป็นนกต่อหรือวางแผนก็จะต้องตรวจสอบ ต้องถูกดำเนินคดีด้วย การที่ตนลงพื้นที่ในครั้งนี้ตนได้ประสานทางท่านผู้ว่าราชการจังหวัดสุโขทัย ผู้การจังหวัดสุโขทัย ผู้กำกับ และทางปลัดกระทรวงพัฒนาสังคม ซึ่งได้รับความร่วมมือเป็นอย่างดี และได้รับข้อมูลเยอะมาก

เปิดคลิปวงจรปิด

ต่อมา มีการเปิดเผยคลิปหลังจากเกิดเหตุ ในคลิปมีเสียงเด็กหญิงร้องไห้ บอกว่าไม่ไหวแล้ว และมีเสียงผู้ชายคนหนึ่งร้องบอกใครบางคนว่า “เขาบอกว่าไม่ไหวแล้ว”

นอกจากนี้ ยังมีกล้องวงจรปิดในหมู่บ้าน จับภาพกลุ่มวัยรุ่นที่กำลังเอาเด็กหญิงซ้อนจักรยานยนต์ แล้วอุ้มตัวลงไปทิ้งไว้ริมถนน ส่วนคนที่เหลือก็พากันขี่จักรยานยนต์หลบหนีไป อีกทั้งยังพบว่า หลังเกิดเหตุ กลุ่มวัยรุ่นยังโพสต์ในโซเชียล ข่มขู่เยาะเย้ยเด็กหญิงผู้เสียหาย ว่า “เอากับกูอีกสักยกมั๊ย ยกแรกกูไม่สะใจ”

ทั้งนี้หลังจากมีข่าวว่า ‘กัน จอมพลัง’ จะมาช่วยติดตามคดีของน้อง หนึ่งในผู้ก่อเหตุก็ทักมาขอน้องแต่งงาน โดยบอกว่า “พี่ขอแต่งได้ไหม น้องจะเอาเท่าไหร่ค่อยว่ากัน ลองคุยกับแม่น้อง จะได้ไม่เป็นเรื่องใหญ่”

ข่าวที่น่าสนใจ

ผบ.สส.ตั้งคกก.สอบทหารใช้ปืนข่มขู่บนทางด่วน พบทำผิดวินัย สั่งขัง21วัน

นักท่องเที่ยวเหิมเกริม แย่งอาวุธปืนทำร้ายเจ้าพนักงาน