เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พล.ต.ต.นำเกียรติ ธีระโรจนพงษ์ อดีต ผบก.ศฝร.บช.น. เปิดเผยว่าในฐานะผู้ต้องหาของคดีใน สน.ทุ่งมหาเมฆ ขอชี้แจงถึงความเชื่อมโยงในเส้นทางการเงินของ น.ส.พิมพ์วิไล แอดมินเว็บ BNK MASTER ซึ่งพบว่าในแถวหนึ่งพบความเชื่อมโยงไปยังบัญชีของ นายพลอักษรย่อ ต และ มีภรรยาอักษรย่อ ก พี่สาวอักษรย่อ จ และพี่ชายอักษรย่อ ช

นอกจากนี้ที่ตนตกเป็นผู้ต้องหา สืบเนื่องมาจากการที่ตนได้ทำสำนวนคดี “เป้รักผู้การ” ใน จ.ชลบุรี เรียกเงินเว็บพนันกว่า 100 ล้านบาท โดยการสืบสวนในครั้งนั้นพบว่ามี พ.ต.อ.“ด.” มีส่วนเกี่ยวข้องในการทำผิดกฎหมาย และยังมีธุรกรรมทางการเงินไปยังบุคคลอื่นอีกหลายราย พล.ต.ต.นำเกียรติ ยังกล่าวว่ารวมถึงการทำคดีกำนันนกด้วย

โดยวันนี้ไม่กังวลที่ออกมาเปิดหน้าสู้ เพราะตั้งแต่เกี่ยวข้องกับเรื่องนี้ตนเองไม่มีอะไรเหลือแล้ว ตั้งแต่ย้ายไปที่ สปก.ตร. ก็ถูกตัดเงินประจำตำแหน่ง และทั้งครอบครัว ชื่อเสียง ไม่เหลืออะไรแล้ว จึงได้ออกมาพูดในวันนี้

ส่วนประเด็น พ.ต.ท.คริษฐ์ ใช้บัญชีม้าทำธุรกรรมการเงินนั้น หากเป็นบัญชีม้าจริง เข้ามาก็ต้องถอนเงินสดออกหมดไม่ให้เห็นเส้นทาง แต่กรณีนี้มีเส้นทางการเงินให้เห็นทั้งหมด และย้ำว่าตนไม่ได้รู้จักกับ น.ส.มินนี่ จะไปเรียกรับเงินได้อย่างไร

ข่าวที่น่าสนใจ

ทีมทนายความ โต้ทุกข้อครหา ย้ำ บิ๊กโจ๊ก บริสุทธิ์

พ่อพาลูกเข้าแจ้งความ คลินิกในห้างย่านพระราม 2