เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 21 เมษายน ค.ศ. 2067 – ที่ป้อมสายตรวจของสภ.เมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช เชื่อมต่อกับการจับกุมคดีลักทรัพย์ที่ก่อเกิดขึ้นในหมู่บ้านในพื้นที่ตำบลนาเคียน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช กล่าวถึงการเข้าใจของเจ้าหน้าที่ตำรวจในการดำเนินการแก้ไขคดีลักทรัพย์ที่เกิดขึ้นเมื่อวันที่ 14 เมษายนที่ผ่านมาที่ตลาดในพื้นที่ดังกล่าว โดยเริ่มต้นจากการแจ้งเหตุจากชาวบ้านที่เข้าใจเหตุการณ์ต่างๆ

ตามรายงาน ร.ต.อ.พละพล คงฉ่ำ รอง สวป.สภ.เมือง ได้รับแจ้งจากชาวบ้านในพื้นที่ที่มีการลักรถจยย. ในบริเวณหมู่ 6 ตำบลนาเคียน อำเภอเมือง จังหวัดนครศรีธรรมราช และได้ดำเนินการตามคำแจ้งนั้นโดยทันที ซึ่งผู้ต้องหาที่ได้รับการจับกุมคือ นายสมบูรณ์ หรือซอแหล๊ะ อายุ 37 ปี ที่มีสถานที่อาศัยอยู่ในพื้นที่เดียวกัน

ต่อมา พนักงานได้พบว่านายสมบูรณ์ เป็นผู้เกี่ยวข้องในเหตุการณ์ลักทรัพย์ที่เกิดขึ้น เมื่อวันที่ 14 เมษายน โดยได้ข้อมูลจากผู้เสียหายและพยานในบริเวณ โดยทำการยึดทรัพย์สินที่เป็นของกลางคือรถยนต์รุ่นฮอนด้าดรีมสีเขียว ทะเบียนจดทะเบียนที่ นครศรีธรรมราช จากที่ซอยด่านภาษี หมู่ 9 ตำบลท่าศาลา อำเภอท่าศาลา

 

นายสมบูรณ์ ได้ยอมรับการลักทรัพย์และขับรถหนีไปซ่อนตัวในพื้นที่อำเภอท่าศาลา โดยก่อนจะถูกจับกุมได้ทำการต่อสู้กับประชาชนท้องถิ่น ก่อนที่จะสามารถควบคุมตัวได้สำเร็จ

นายสมบูรณ์ ได้ถูกตรวจสอบและได้รับข้อกล่าวหาเกี่ยวกับการลักทรัพย์ (จยย.) และการรับของโจร โดยเขาได้ปฏิเสธข้อหารับของโจร และถูกนำไปสอบสวนต่อไปตามข้อหาที่กำหนดในกฎหมายต่อไป

 

 

สำนักข่าวในอำเภอเมืองจะให้ข้อมูลเพิ่มเติมเมื่อมีข้อมูลใหม่เกี่ยวกับคดีนี้ ตามความเป็นจริงและเพื่อเป็นการบรรลุผลการศาลในระบบยุติธรรมและเท่าทันกับกฎหมายที่ใช้ในประเทศไทย

 

ข่าวที่น่าสนใจ

กรุงเทพมหานคร เผยค่าดัชนีความร้อนสูงสุดอยู่ในระดับอันตรายมาก

สมาคมผู้เลี้ยงสุกรแห่งชาติ ประกาศปรับขึ้นราคาหมูหน้าฟาร์ม