เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หนุ่มเตือนภัย ซื้อตั๋วรถทัวร์vip ชั้น 1 จากจังหวัดอุบลฯ ไปกรุงเทพฯ แต่กลับไม่ทีที่นั่ง ต้องนั่งไม่มีเบาะ ทั้งที่ราคา 1,060 บาท จึงขอลงกลางทาง ลั่นจากประสบการณ์ กลายเป็นประสบภัย

วันนี้ (26 เม.ย.) ผู้ใช้เฟซบุ๊กรายหนึ่งได้ โพสต์ประสบการณ์ หลังซื้อตั๋วรถทัวร์vip ชั้น 1 แต่กลับไม่ทีที่นั่ง โดยระบุว่า “บันทึกการเดินทางด้วยรถทัวร์ vip ชั้น 1 จากอุบลฯ-กรุงเทพฯ ด้วยความที่อำเภอที่อยู่ไกลจาก บขส ตัวเมือง เลยต้องมาซื้อตั๋วแล้วรอขึ้นรถ ที่บ้านดงแคนใหญ่ จ.ยโสธร คนขายบอกรถมีคันเดียว รอบ 17.00 น. ให้จ่ายเงินค่าตั๋วไว้ก่อน แล้วให้มาถึงที่รอรถเวลา 16.30 น. เพื่อจะได้มาจองที่นั่ง แต่มาถึงที่รอรถ คนขายตั๋วก็ไม่ได้พูดถึงที่นั่งอะไรเลย แล้วรถก็มาถึงประมาณ 17.10 น. พอขึ้นรถไปเจอที่นั่งvip เรา 2 คน ถึงกับพูดอะไรไม่ออก ในหัวยังคิดอยู่ว่า เขาจะให้นั่งไปก่อนแล้วไปเปลี่ยนรถหรือเปล่า แต่นั่งไปสักพักไม่มีพนักงานมาบอกอะไรเลย

ผมเลยเดินไปบอกพนักงานกับคนขับรถว่า ให้ส่งผมลงที่ตัวเมืองยโสธร พนักงานก็ไม่ถามอะไรต่อว่าจะลงเพราะอะไร ได้แต่พยักหน้าแล้วบอกได้ๆ พอถึงที่บขส ยโสธร พนักงานกับคนขับก็ไม่ได้พูดถึงเรื่องที่นั่งอะไรเลย สรุปคือ เสียค่าโง่ไป 1,060 บาท แล้วก็ต้องซื้อตั๋วคันใหม่ อีกคนละ 490 บาทประสบการณ์ ประสบภัย”

หลังชาวเน็ตเห็นสภาพที่นั่ง Vip ของ รถทัวร์ ดังกล่าว ก็วิพากษ์วิจารณ์สนั่นทันที ด้วยที่นั่งดังกล่าวนั้นเป็นเพียงกล่องไม้ ไม่มีความปลอดภัยใดๆ ให้ผู้โดยสาร หากเกิดอุบัติเหตุ ผู้โดยสารอาจเสียชีวิตได้ หลายคนเรียกร้องให้ทางบริษัทออกมาชี้แจงและคืนเงินให้ผู้โดยสาร และไม่ควรเห็นแก่เงินมากกว่าความปลอดภัย

ล่าสุดเจ้าของโพสได้อัพเดทว่า ทางคนขับรถได้ติดต่อมาขอโทษ และโอนเงินค่าตั๋วคืน 1,000 บาทแล้ว

อ่านข่าวที่น่าสนใจ

ชาวเน็ตแห่จวกยับ คณะท่องเที่ยวเปิดเพลงลั่นปั๊ม ยืนเต้นหน้ารถทัวร์ รบกวนคนอื่น

เกิดอุบัติเหตุรถทัวร์ 2 ชั้น พลิกคว่ำที่บริเวณถนนมิตรภาพ