เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

โรงเรียนราชวินิตมัธยม ออกประกาศ ไม่ส่งทีมฟุตบอลของโรงเรียน ลงแข่งในรายการใดๆ ทุกรายการเป็นเวลา 1 ปี จากกรณีนักเตะในทีมมีพฤติกรรมไม่เหมาะสมไปไล่เตะคู่แข่งในสนาม

จากการที่ในโลกโซเชียล ได้มีการเผยแพร่คลิปทีมชุดยู-14 ของโรงเรียนราชวินิตมัธยม ที่ไปเล่นนอกเกมใส่นักเตะราชวินิตบางแก้ว ในการแข่งขันฟุตบอลรายการ Assetwise สยามกีฬา คัพ จนถูกวิพากษ์วิจารณ์อย่างกว้างขวางโดยนักเตะของโรงเรียนราชวินิตมัธยม ที่ไปเล่นนอกเกมไม่ว่าจะเป็นการเตะคู่แข่ง เตะเจาะยาง  ซึงหลังจบเกมทีมสตาฟฟ์เองก็ได้มีการออกมาโต้ตอบเสียงวิจารณ์  ส่งผลให้ถูกวิจารณ์มากขึ้น จนสุดท้ายต้องลบโพสต์ออกไป

ขณะที่ตัวนักเตะต้องออกมาโพสต์ขอโทษในที่สุดก่อนจะทางโรงเรียนจะมีบทลงโทษ ไม่อนุญาตให้ลงทำการแข่งขันฟุตบอล/ฟุตซอลในนามโรงเรียน ราชวินิต มัธยม เป็นระยะเวลาฟุตบอล 3 เดือน  ฟุตซอล 1 เดือน  ตัดทุนการศึกษา  และ สิ่งของจากสปอนเซอร์ รวมถึงเงินรางวัลทั้งหมด

อย่างไรก็ตามได้มีภาพปรากฏถึงการที่โรงเรียนราชวินิตมัธยม ที่แข่งขันรุ่น 16 ปี  ได้ไปไล่เตะคู่แข่งของทีมอัสสัมชัญ ยูไนเต็ด  ก่อนจะกลายเป็นคลิปที่ถูกวิจารณ์เป็นวงกว้างอีกครั้ง

ล่าสุด “โรงเรียนราชวินิตมัธยม” ออกประกาศ แบน ทีมฟุตบอลของโรงเรียน ด้วยการไม่ส่งลงแข่งขันใดๆ เปฺ็นเวลา 1 ปี นับตั้งแต่วันที่ 14 พฤษภาคม 2567 เป็นต้นไป หลัจากยังมีพฤติกรรม “ไม่เหมาะสม” อย่างต่อเนื่อง และจะอบรมคุณธรรมและจริยธรรม ความมีน้ำใจนักกีฬาให้กับโค้ชและนักเตะในทีม ตลอดจนจะพิจารณาทบทวนการรับนักเรียนความสามารถพิเศษ ต่อไป

ข่าวที่น่าสนใจ

พายุพัดถล่ม “ป้ายโฆษณาสูง 70 เมตร” สลดดับ 14 ศพ-เจ็บ 60 ราย

อับอายขายขี้หน้า นักท่องเที่ยวต่างชาติ โพสต์ประจาน ตุ๊กตุ๊กไทย หลอกฟันค่าโดยสาร