เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

หลังช็อกแฟนคลับ มะนาว แม็กซิม ป่วยมะเร็งระยะสุดท้าย ยังทำงานไม่ยอมบอกใคร จนล่าสุด ป่วยหนักถึงขั้นเดินไม่ได้ แม่มารับกลับไปรักษาตัวที่บ้านเพชรบูรณ์ ร้องไห้สงสารลูก เผยเรื่องราวชีวิตรันทด ประกาศจะเลี้ยงลูกเอง ขณะที่สาวมะนาว ร่ำไห้ เพื่อนพริตตี้โกงเงิน แถมแฟนหนุ่มก็ทิ้งไม่เหลียวแล เผยเคยท้อไม่อยากมีชีวิตอยู่ มีสื่อมวลชนพยายามโทรติดต่อไปยังเบอร์ของอดีตแฟนหนุ่ม มีหญิงสาวรับสาย บอกว่า อย่ายุ่งเกี่ยวกันอีกเลย ถ้าวันไหนไม่มีชีวิตแล้ว ก็จะอโหสิกรรมให้

 

 

ล่าสุด มด เพื่อนสาวของ มะนาว โพสต์เฟซบุ๊ก ข้อความว่า “ตอนนี้นาวอาการทรุด เลยไม่ได้อัพเดทอาการเบื้องต้นนะคะ เงินที่ได้รับบริจาคมะนาวก้อเอาไปซื้อรถเขน ถังอ๊อกซิเจนเพื่อใช้ระหว่างที่รักษาตัวที่บ้าน นาวฉี่ กับถ่าย เรื่อยๆทั้งวัน ไม่มีแรงจะคุยทอสับ ทางทีมแพทย์ รพ.วิเชียรก้อเข้าไปดูอาการนาวที่บ้าน และให้การช่วยเหลือทางด้านยารักษาตัวนาวอย่างเต็มที่อยู่นะคะ ส่วนตัวกุก้อพยายามหาวิธีหาการรักษามึงทุกทางยุนะนาว ขอให้การตัดสินใจของกูกับแม่มึงครั้งนี้เกิดปาฏิหาริย์ขึ้นกับมึงด้วยเถอะ พระคุ้มครองนะดวกน้อย สู้เว้ย”

 

 

“มาอัพเดตข่าวดีให้ฟังเด้อค่าาา ขอบคุนทุกกำลังใจ ขอบคุณพี่ๆที่ไปเยี่ยมมะนาวที่บ้านนะคะ หลายวันมานี่อาการนาวทรุดนอนกับที่ ไหนจะต้องคอยต้อนรับคนที่ไปหาอีก แต่ตอนนี้นาวอาการดีขึ้นแล้วมีแรงโทรมาด่ากับมดได้แล้ว5555 ด่ามดใหญ่มึงไม่ยอมมาหากู เด่วไปเด้อกุขอทำงานก่อน มีบอกว่ามดกุเหนื่อยมากคนไปที่บ้านเต็มหมด จนนางหมดแรงคุยแล้ว 5555 เพราะกำลังใจคือแรงผลักดันให้มึงสู้ต่อไงดวกเอ้ย กูเลยทำทุกทางถึงตัวจะยุบ้านแต่ก้อพยามตอบแช็ตพี่ๆทุกคนที่แช็ตมาเรื่องมึง ขอบคุณกำลังใจดีๆที่มีให้เด้อค่าาาา อารมณ์ดี้ดีแต่เช้า ได้ด่ากะอิ้ดวก”

 

 

โดยก่อนหน้านี้ เพื่อนมะนาวก็โพสต์ด้วยว่า “จากที่พี่ๆหลายคนติดตามอาการนาวถามมดเข้ามาเยอะ #ก่อนที่จะให้ข้อมูลตัวมดเองได้โทรคุยกับทางแม่นาวแล้วทางแม่ก้อให้มดให้ข้อมูลกับพี่ๆไป #ขอให้ครั้งนี้มีปาฏิหาริย์ด้วยเถิด”