เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 14.30 น. วันที่ 7 ต.ค. พ.ต.ท.กฤษดา สุพรรณกูล สารวัตรเวร สภ.เมืองนครพนม รับแจ้งเหตุจากกู้ชีพ อบต.นาราชควาย ว่า มีคนตกรถเสียชีวิตบริเวณถนนทางหลวงชนบท สายดอนโมง-นาคู่ อ.เมือง รุดไปพร้อม ร.ต.อ.ศักดิ์ดา ต้นจันทน์ รอง สวป. แพทย์เวร ร.พ.นครพนม กู้ชีพ อบต.นาราชควาย และกู้ภัยสว่าง สว่างนาวาธาตุพนม

ที่เกิดเหตุเป็นถนนทางโค้งหักศอก พบรถกระบะยี่ห้อโตโยต้า สีบรอนซ์ทอง จอดอยู่ท้ายรถพบเศษไม้ยูคาลิปตัส 6 ท่อนยาวท่อนละ 1 เมตร ตกอยู่ พบนายเรืองฤทธิ์ ยาเกิด อายุ 40 ปี อาชีพค้าขาย คนขับรถยืนรอให้การด้วยความตื่นตระหนก ห่างออกไป 20 เมตร พบศพนายไพบูลย์ เครือแดง อายุ 56 ปี สภาพศพสวมเสื้อยืดแขนสั้นสีดำ กางเกงขายาวมีน้ำเงิน มีบาดแผลฉีกขาดที่ฝ่ามือขวาเป็นแผลลึก ท้ายทอยมีบาดแผลฉกรรจ์ นอนหงายจมกองเลือดเสียชีวิตกลางถนน ใกล้กันพบกองไม้ยูคาฯประมาณ 20 ท่อน ยาวท่อนละ 5-6 เมตร ตกอยู่

สอบสวนนายเรืองฤทธิ์ คนขับรถกระบะให้การว่า ตนไหว้วานนายไพบูลย์ ผู้ตาย ซึ่งเป็นเพื่อนบิดา และเพื่อนบ้านรวม 4 คน ไปช่วยตัดไม้ยูคาลิปตัสในที่นาของตน เพื่อจะนำไปทำคอกเลี้ยงไก่ที่บ้าน ผู้ตายอาสานั่งท้ายกระบะ ส่วนเพื่อนๆ นั่งในรถพร้อมตนรวม 3 คน เมื่อมาถึงที่เกิดเหตุเป็นโค้งหักศอกและขับไม่เร็วนัก ปรากฏว่าไม้ยูคาฯ ที่ใช้เชือกผูกโยงยึดกับโครงเหล็กขาดสะบั้น ไม้น้ำหนักกว่า 200 กิโลกรัม เหวี่ยงกระแทกใส่นายไพบูลย์ที่จับไม้ไว้กระเด็นตกรถ กระทั่งเป็นเหตุให้ถึงความตายดังกล่าว

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่แจ้งข้อหานายเรืองฤทธิ์ ขับรถประมาททำให้ผู้อื่นเสียชีวิต ส่งตัวไปดำเนินคดีต่อไป หลังเกิดเหตุได้มีนางมลิตา เครือแดง อายุ 21 ปี บุตรสาวนายไพบูลย์ ผู้ตาย ได้เดินทางมาดูศพบิดา เมื่อเห็นศพบิดาเสียชีวิตร้องไห้โฮเป็นที่น่าเวทนาแก่ผู้พบเห็น นางสนิท เครือแดง วัย 62 ปี ภรรยาผู้ตาย จึงรีบหิ้วปีกขึ้นรถกลับบ้านหวั่นเป็นลมล้มพับ เพราะตั้งท้องแก่ได้ 8 เดือนเศษแล้ว

Cr. ข่าวสด