เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

มีร์เชีย ลูเชสคู อดีตกุนซือ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค สโมสรในศึก ยูเครเนียน พรีเมียร์ลีก เปิดเผยว่า เฟร็ด กองกลางทีมชาติบราซิล ตกลงย้ายไปอยู่กับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เป็นที่เรียบร้อย ด้วยค่าตัวราว 52 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,340 ล้านบาท)  เฟร็ด มิดฟิลด์วัย 25 ปี ตกเป็นข่าวว่าเดินทางไปเข้ารับการตรวจร่างกายกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ที่ แคร์ริงตัน เมื่อวันจันทร์ที่ผ่านมา ก่อนที่จะเซ็นสัญญาเป็นเวลา 4 ปี พร้อมเงื่อนไขสามารถต่อได้อีก 1 ปี และจะเป็นนักเตะที่ย้ายมาเข้าถิ่น โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด คนแรกในช่วงเปิดตลาดซัมเมอร์นี้

 

 

ลูเชสคู ที่เวลานี้ไปทำหน้าที่คุมทีมชาติตุรกี เผยก่อนลงเตะนัดอุ่นเครื่องกับ รัสเซีย คืนวันอังคารนี้ว่า “ผมยินดีอย่างยิ่งที่ เฟร็ด ย้ายไปอยู่กับ แมนฯ ยูไนเต็ด เรียบร้อย ผมภูมิใจกับตัวเขา ตอนที่ผมเซ็นสัญญาคว้าเขามาอยู่กับ ชัคตาร์ นั้น ไทสัน และ แบร์นาร์ด เล่นในตำแหน่งเดียวกับเขา ผมเปลี่ยนตำแหน่งของเขา ทำให้เขามีบทบาทในการเล่นเกมรับมากขึ้น”

 

 

ขณะที่ เคร็ก นอร์วู้ด ช่างภาพของสโมสร “ปีศาจแดง” ก็ร่วมยืนยันว่า เฟร็ด จะเป็นนักเตะคนแรกที่ย้ายมาเล่นในถิ่น  โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ซัมเมอร์นี้ ขณะที่ ดีโอโก้ ดาล็อต แบ็กขวาดาวรุ่ง ปอร์โต้ จะเป็นรายต่อไป ทั้งนี้ เฟร็ด ย้ายจาก อินเตอร์นาซิอองนาล สโมสรในบ้านเกิดมาอยู่กับ ชัคตาร์ โดเน็ตส์ค เมื่อปี 2013 ก่อนลงเล่นให้ทีมไปกว่า 150 นัด และทำได้ 14 ประตู