เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ผู้สื่อข่าวได้รับแจ้ง จากชาวบ้าน จ.สุรินทร์ ว่ามีเจ้าอาวาสวัดดัง จ.สุรินทร์ ประพฤติผิดศีลธรรม ด้วยการชักชวนสีกาเข้าไปอยู่ร่วมกุฏิ แบบสองต่อสอง ปิดไฟเงียบนานกว่า 2 ชม. จึงได้รุดลงพื้นที่ตรวจสอบข้อเท็จจริง ที่บริเวณกุฏิเจ้าอาวาสวัด พบ นายศักดิ์สิทธิ์ สุขบรรเทิง ผู้ใหญ่บ้าน และชาวบ้าน 7-8 คน กำลังช่วยกันล้อมกุฏินานนับ 2 ชม. จึงพากันเคาะประตูเรียกให้เปิด

เวลานานพอสมควรกว่าเจ้าอาวาสจะเปิดประตูให้ พบเห็นสีกากำลังวิ่งหลบเข้าไปอยู่ในห้องน้ำ จึงบุกเข้าไปตรวจสอบภายในกุฏิ พบกางเกงผู้หญิง หนึ่งชิ้นตกอยู่ ส่วนผู้หญิงได้อาศัยความมืด วิ่งหลบหนีออกไป ทิ้งรถจักรยานยนต์เอาไว้ นายศักดิ์สิทธิ์ จึงได้โทรศัพท์ แจ้งไปยัง สภ.ลำดวน ให้เข้ามาตรวจสอบ และโทรศัพท์แจ้งเจ้าคณะอำเภอลำดวน ให้เข้ามาไกล่เกลี่ยสอบถาม เจ้าอาวาสวัดดังกล่าว

 

 

นายศักดิ์สิทธิ์ กล่าวว่า สังเกตมาหลายวันแล้ว ว่าจะมีผู้หญิงมานอนที่วัด วันนี้ทอดผ้าป่าเสร็จเลยออกมาสังเกตการณ์กับชาวบ้านคอยจับตาดู พอเจอก็โทรศัพท์แจ้งคณะกรรมการหมู่บ้าน ประมาณ 5-6 คนมาล้อมกุฏิ ซุ่มดูอยู่นานรอจนกว่าผู้หญิงจะออกมา

แต่ตำรวจมาเคาะประตูเสียก่อน เจ้าอาวาสเลยเปิดประตูด้านหลัง ให้ผู้หญิงวิ่งหลบหนีไปได้ ตนกระโดดเข้าไปภายในกุฏิ ถ่ายรูปได้ภาพกางเกงในผู้หญิงตัวหนึ่ง ผู้หญิงที่มาก็เป็นคนหมู่บ้านแห่งนี้ด้วย

ด้าน พระสมุห์มานพ อ้างว่า ให้สีกาเอาทุเรียนมาถวายให้ ตนไม่ได้มีอะไร ส่วนกางเกงในที่ชาวบ้านเห็นเป็นของเจ้าอาวาสเอง ซื้อมาใส่เพราะกลัวเป็นไส้เลื่อน

ซึ่งทางเจ้าคณะตำบลลำดวน ได้มารับฟังความจริงด้วยตัวเอง พร้อมบอกว่า เหตุการณ์ที่เกิดขึ้นมันผิดและไม่เหมาะสม ควรสึก แต่พระสมุห์มานพกลับบอกว่าไม่สึกเพราะตัวเองบริสุทธิ์ ตนไม่ยอม จึงจะขอให้เจ้าคณะจังหวัดมาพิจารณาต่อไป