เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เซร์คิโอ รามอส ปราการหลังกัปตันทีม “ราชันชุดขาว” เรอัล มาดริด ออกมาเปิดเผยเป็นครั้งแรก หลังกลายเป็นจำเลยในกรณีที่ถูกกล่าวหาว่าเป็นต้นเหตุสำคัญในการทำให้ โมฮาเหม็ด ซาลาห์ ดาวเตะตัวเก่งของ “หงส์แดง” ลิเวอร์พูล ได้รับบาดเจ็บ ในการแข่งขันฟุตบอล ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบชิงฯ เมื่อคืนวันเสาร์ที่ 26 พฤษภาคม ที่ผ่านมา

 

โดยเรื่องดังกล่าว รามอส ได้ออกมาให้สัมภาษณ์กับ “อาส” สื่อดังแดนกระทิงดุว่า “มันบ้าไปแล้ว! พวกเขาให้ความสำคัญกับ ซาลาห์ มากๆ ผมไม่อยากจะพูดเพราะเรื่องทุกอย่างถูกขยายความออกไปไกล ผมจำจังหวะนั้นได้ดี เขาคว้าแขนผมก่อน จากนั้นเราเหนี่ยวรั้งกันจนลงไปนอนกองกับพื้น แต่แขนที่เขาเจ็บมันคนละข้างกับที่ผมล้มทับ มีหลายคนบอกว่าผมทุ่มเขาเหมือนยูโด หลังจากนั้นก็มีคนออกมาบอกว่า ผมทำให้ผู้รักษาประตูของเขาสมองกระทบกระเทือน”

 

“ผมได้มีการส่งข้อความไปคุยกับ ซาลาห์ หลังจบเกมทันที ผมคิดว่าอาการของเขาค่อยๆดีขึ้นนะ จริงๆในวันนั้นถ้า ซาลาห์ ตัดสินใจฉีดยาชา ผมเชื่อว่าเขาก็สามารถเล่นต่อได้ในครึ่งหลัง เอาจริงๆ สำหรับเรื่องทุกอย่างที่เกิดขึ้น ผมไม่รู้ว่าทำไมคนหันมาโจมตีผม แต่มันอาจเป็นเพราะผมลงเล่นให้ เรอัล มาดริด มายาวนาน และคว้าแชมป์มาอย่างต่อเนื่อง เวลาเกิดเหตุการณ์แบบนี้ ผู้คนเลยให้ความสนใจ” รามอส กล่าว