เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

บรรยากาศเต็มไปด้วยความโศกเศร้า  เป็นวันสุดท้ายของการไว้ศพพร้อมเผา ท่ามกลางครอบครัวและเพื่อนๆแน่นวัด   เหตุถูกแฟนหนุ่มยิงเสียชีวิต

  ผู้สื่อข่าวรายงานว่า  ที่เมรุวัดป่าบ้านสระทอง ต.แนงมุด อ.กาบเชิง จ.สุรินทร์ ได้มีการฌาปนกิจศพ น้องอุ้ม หรือ น.ส.ณัจฉรีญา ทาประจิตร อายุ 21 ปี นักศึกษาสาวมหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา ที่ถูกนายภัคคพงษ์ อายุ 28 ปี นักศึกษา อดีตแฟนเก่า ใช้อาวุธปืนขนาด .38 ยิงเข้าที่บริเวณหน้าอกด้านหลัง 1 นัด ขณะมาตามง้อขอคืนดีด้วยทำให้นักศึกษาหญิงเสียชีวิตคาที่ จากนั้นได้ใช้อาวุธปืนยิงเข้าบริเวณใต้คางตัวเองบาดเจ็บสาหัส และไปเสียชีวิตที่โรงพยาบาล โดยเหตุเกิดบริเวณ เขตพื้นที่สืบสวน สภ.พุทธมณฑล ต.ศาลายา อ.พุทธมณฑล จ.นครปฐม เมื่อวันที่ 4 มิ.ย. ที่ผ่านมานั้น โดยมีเพื่อนนักศึกษามหาวิทยาลัยราชภัฏสวนสุนันทา หน่วยกู้ชีพ กู้ภัย และประชาชนในพื้นที่ไปร่วมงานฌาปนกิจศพในครั้งนี้กว่า 1,000 คน ท่ามกลางบรรยากาศเป็นไปด้วยความเศร้าโศกเสียใจของครอบครัวและญาติพี่น้อง

นางสา มีศรี อายุ 75 ปี ยายของน้องอุ้ม เปิดเผยทั้งน้ำตาว่า ตอนนี้ยังทำใจไม่ได้ในการสูญเสียหลานลูกสาวสุดที่รักไปในขณะที่อายุยังน้อยอยู่ และน้องอุ้มเป็นความภาคภูมิใจ และความเพียงหวังหนึ่งเดียว ซึ่งกำลังจะเรียนจบได้ปริญญาใบแรกให้กับครอบครัว เชื่อว่าวิญญาณของหลานสาว ได้พ้นทุกขเวทนาแล้ว และไปสู่สุขคติ