เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลา 16.20 น. วันนี้ (7 มิ.ย. 2561)  ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก รองสว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต รับแจ้งมีผู้เสียชีวิตสาเหตุเสาปูนโค่นทับศีรษะ ที่เกิดเหตุภายในหมู่บ้าน HABITOWN FOLD ถนนติวานนท์ บ้านเลขที่199/24 ต.บ้านใหม่ อ.เมืองปทุมธานี จ.ปทุมธานี หลังรับแจ้งจึงรุดไปที่เกิดเหตุพร้อมด้วยอาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญู แพทย์เวรสถาบันนิติวิทยาศาสตร์กระทรวงยุติธรรม

ในที่เกิดเหตุเป็นบ้านเดี่ยว อยู่ระหว่างตอกปั้นจั่นข้างบ้านเพื่อต่อเติมเป็นห้อง บริเวณหน้าบ้านพบศพผู้เสียชีวิต 1 ราย ซึ่งเป็นคนงานตอกปั้นจั่น ทราบชื่อต่อมานายอิทธิพล ถิตย์เจือ อายุ 33ปี อยู่บ้านเลขที่3 หมู่ที่8 ต.บ้านกลาง อ.เมืองนครพนม จ.นครพนม มีบาดแผลที่ศีรษะยาวกว่า 15 ซ.ม. หลังบ้านพบปั่นจั่นขนาดเล็กตั้งอยู่ ข้างกันพบเสาคอนกรีตตัวไอยาวประมาณ 2 เมตร เปื้อนเลือดโค่นอยู่

จากการสอบถามนายนิรันดร์ และสง่า อายุ 38 ปี เปิดเผยว่า ขณะเกิดเหตุตนเองและคนงานรวม 3 คนเข้ามารับจ้างตอกเสาเข็มรอบบ้านเพื่อเตรียมต่อเติม โดยวันนี้เป็นวันที่ 3 ที่เข้ามาทำงาน โดยขณะที่ทำงานอยู่นั้น ตนเองทำหน้าที่คุมเครื่อง คนงานอีก 2 คน ทำหน้าที่ช่วยกันจับเสา

ตอนเกิดเหตุอยู่ระหว่างนำเสาขึ้นตั้งเพื่อเตรียมตอกลงดิน โดยที่ผู้ตายใช้โซ่คล้องกับเสาปูนรูปตัวไอยาว 2 เมตร ให้ตั้งขึ้นโดยที่ตนเองเดินเครื่องเพื่อให้เสาลอยตัว ทันใดนั้นโซ่ที่คล้องกับเสาได้รูดทำให้เสาปูนหลุดออก ก่อนโค่นใส่ผู้ตายจนล้มลงจึงช่วยกันยกเสาและนำร่างออกมาปฐมพยาบาลและเรียกกู้ภัยแต่ก็เสียชีวิตในที่สุด

ร.ต.อ.ณัฐวุฒิ จอดนอก รองสว.สอบสวนสภ.ปากคลองรังสิต เปิดเผยว่า ได้เชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์ไปทำการสอบปากคำเพิ่มเติม และให้อาสาสมัครมูลนิธิร่วมกตัญญูนำร่างผู้เสียชีวิตส่งสถาบันนิติวิทยาศาสตร์ร.พ.ธรรมศาสตร์เฉลิมพระเกียรติเพื่อรอญาติรับศพกลับไปบำเพ็ญกุศลทางศาสนาต่อไป