เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

    ยังคงยืดเยื้อต่อเนื่อง สำหรับกรณีหวย30ล้าน ที่ล่าสุด ทนายษิทรา เบี้ยบังเกิด ทนายความ พร้อม ร.ต.ท.จรูญวิมูล และครอบครัว เดินทางไปที่ศาลจังหวัดกาญจนบุรี เนื่องจากมีนัดไต่สวนมูลฟ้อง คดีที่ หมวดจรูญ ฟ้องครูปรีชา เจ๊บ้าบิ่น และเจ๊พัช ข้อหา ร่วมกันเบิกความเท็จ กรณีที่ทั้ง 3 คน เคยเบิกความชั้นไต่สวนฉุกเฉินในคดีแพ่งขออายัดเงินรางวัลสลากกินแบ่งรัฐบาล 30 ล้าน  โดยทนายษิทรา เปิดเผยว่ามีความพร้อมเต็มที่ ในการเบิกความให้ศาลไต่สวน

ขณะที่ นายสุชพงศ์ บุญเสริม ทนายความ เจ๊บ้าบิ่น เดินทางมาพร้อมกับทนายความ เจ๊พัช เปิดเผยเบื้องต้นว่า พร้อมมาซักค้าน สิ่งที่ฝั่งหมวดจรูญ เบิกความเต็มที่ ส่วนตัวไม่ได้เชื่อมั่นความบริสุทธิ์จากเจ๊บ้าบิ่น แต่เชื่อมั่นในหลักฐานที่พบ แต่ยังไม่สามารถเปิดเผยต่อสื่อมวลชนได้ ว่าเป็นหลักฐานอะไร ให้ต่อสู้ในชั้นศาลฯ เสร็จสิ้นก่อน

เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึง ทนายความฝั่งครูปรีชา ทนายสุชพงศ์ ปฏิเสธ ว่าไม่รู้ว่าใครจะมาแทน หรือ ครูปรีชา ตั้งใครเป็นตัวแทนหรือไม่  จากนั้นทั้งหมด ก็ขึ้นไปยังห้องพิจารณาคดี มีรายงานว่า ทนายความครูปรีชา มอบฉันทะให้ทนายความในทีม มาเป็นตัวแทน และมีรายงานว่า ศาลฯ ได้จำหน่ายคดีนี้ออกไปชั่วคราว เพื่อรอคดีหลักก่อน เนื่องจากมีการฟ้องร้องหลายคดี