เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวานนี้ (14 มิ.ย.) ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ในพื้นที่ อ.บางพลี จ.สมุทรปราการ เกิดเหตุพนักงานไฟแนนซ์ เป็น ชายฉกรรจ์ 10 คน บุกไปล้อมรถลูกหนี้หญิงอายุ 41 ปี โดยมีรถกระบะของพนักงานไฟแนนซ์ 2 คัน จอดปิดหัวท้ายรถเก๋งของลูกหนี้อยู่ ทั้งได้มีชายยืนล้อมหน้าล้อมหลัง เพื่อไปทวงรถคืน เนื่องจากหญิงสาวค้างชำระหนี้งวดรถมานานหลายเดือน แต่ขณะนั้นหญิงสาวเกิดตกใจ พลาดขับรถเก๋งทับร่างพนักงานไฟแนนซ์ จนได้รับบาดเจ็บ 1 คน คือ นายวาริน อายุ 25 ปี

จากการสอบถามข้อมูลเบื้องต้น ทราบว่า พนักงานของทางไฟแนนซ์ท่านหนึ่งได้มาเจอรถยนต์นั่งส่วนบุคคลคันนี้ที่จอดอยู่ภายในซอย และเป็นรถยนต์คันที่ถูกบริษัทไฟแนนซ์เรียกรถคืน เนื่องจากมีค่างวดค้างจ่ายจำนวน 7 งวด และเรื่องอยู่ในชั้นศาล แต่ยังไม่มีคำสั่งในการยึดรถแต่อย่างใด มีเพียงการให้ติดตามรถคืนเท่านั้น จนกระทั่งมีพนักงานมาพบรถจึงพยายามเข้ายึดรถ แต่เจ้าของไม่ยินยอมจนกระทั่งเกิดเหตุดังกล่าวขึ้น

news17-1

 จากการสอบถาม หญิงคนดังกล่าว อ้างว่าพนักงานไฟแนนซ์ 10 คน มาคว้าแขนไว้ จึงเข้าไปในรถเพื่อรีบไปรับลูกชายที่โรงเรียน ทำอะไรไม่ถูก จึงพยายามเลี้ยวกลับรถ ก่อนพลาดไปชนพนักงานไฟแนนซ์ได้รับบาดเจ็บ ตนเองตกใจมากที่มาถูกทวงหนี้โดยไม่มีคำสั่งยึดรถ แถมยังฉุดกระชาก จึงเกรงว่าจะไม่ปลอดภัย เพราะเป็นผู้หญิงตัวคนเดียว เบื้องต้นผู้ก่อเหตุ บอกว่า ทั้งนี้ได้ปรึกษาทนายแล้วว่าไม่ให้คืนรถ เพราะคดีขึ้นศาลแล้ว ซึ่งจะมีการนัดขึ้นศาลอีกครั้งในวันที่ 28 มิถุนายนนี้ ขณะที่ตำรวจ สภ.บางพลี ได้เข้าตรวจสอบในที่เกิดเหตุพร้อมยึดรถคู่กรณี และจะเชิญตัวผู้ที่อยู่ในเหตุการณ์มาสอบสวน