เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่สมาคมกู้ภัยอัมรินทร์ได้รับแจ้งจากเจ้าหน้าที่ตำรวจให้เข้าไปรับผู้บาดเจ็บ ซึ่งเป็นผู้สูงอายุวัย 91 ปี บริเวณบ้านหลังวัดไร่ข่วงเปา ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง เมื่อเวลาประมาณ 22.00 น.เศษที่ผ่านมา (10 ต.ค.)

เมื่อไปถึงที่เกิดเหตุ ซึ่งเป็นบ้านไม้ เลขที่ 4 หมู่ 11 ต.ปงแสนทอง อ.เมืองลำปาง พบชาวบ้านจำนวนมากมาดูเหตุการณ์ท่ามกลางสายฝนที่ตกโปรยปราย เจ้าหน้าที่กู้ภัยอัมรินทร์จึงได้ขึ้นไปบนบ้านที่เกิดเหตุ พบคุณยายมอม (นามสมมติ) อายุ 91 ปี สวมเฉพาะเสื้อ ส่วนท่อนล่างเปลือยเปล่า และพบว่าที่บริเวณแข้ง และแขนเป็นแผลถลอกมีเลือดไหลจำนวนมาก

เจ้าหน้าที่จึงได้ทำแผล-ปฐมพยาบาลเบื้องต้น และนำกางเกงมาสวมใส่ให้คุณยายมอม ก่อนที่จะนำขึ้นรถไปรักษาตัวที่โรงพยาบาลลำปาง

ขณะที่เจ้าหน้าที่ตำรวจได้จับกุมผู้เฒ่าคนหนึ่งชื่อ นายวอน (นามสมมติ) อายุกว่า 60 ปี เป็นชาวบ้านในหมู่บ้านเดียวกัน และอยู่ในอาการมึนเมา ที่ถูกชาวบ้านจับกุมตัวเอาไว้ได้ในที่เกิดเหตุเพื่อให้ตำรวจนำตัวไปดำเนินคดีตามกฎหมาย

จากการสอบถามชาวบ้านทราบว่า ก่อนเกิดเหตุนายวอนได้มาดื่มสุราที่บ้านคนรู้จัก ซึ่งอยู่ในพื้นที่เดียวกันกับบ้านยายมอม และไม่มีรั้วกั้น หลังจากดื่มเสร็จนายวอนได้แอบขึ้นไปบนบ้านยายมอมที่พักอาศัยอยู่ลำพัง และพยายามจะกระทำอนาจารคุณยายมอม

แต่คุณยายมอมร้องขอความช่วยเหลือจนเพื่อนบ้านได้ยิน และรีบมาดู ซึ่งก็พบว่าบ้านถูกปิดประตู และมืดสนิท จึงได้ช่วยกันเปิดประตูเข้าไปจนพบว่านายวอนอยู่ในห้อง และทำเป็นนอนหลับ แต่มีเลือดติดตามเนื้อตัวจำนวนมาก ส่วนคุณยายมอมได้รับบาดเจ็บ และร้องขอความช่วยเหลือในสภาพสวมแต่เสื้อเท่านั้น ชาวบ้านจึงได้จับกุมตัวนายวอนไว้ และแจ้งขอความช่วยเหลือจากเจ้าหน้าที่ให้เข้ามาช่วยดังกล่าว

ส่วนยายมอมซึ่งยังพูดได้เล่าว่า นายวอนได้เข้ามาในบ้าน และพยายามจะกระทำชำเรา แต่คุณยายต่อสู้ แต่ด้วยอายุมากผิวหนังจึงถลอกง่าย ระหว่างที่ต่อสู้ขัดขืนผิวหนังได้ถลอกจนมีเลือดไหลออกมาจำนวนมาก แต่นายวอนพยายามถอดกางเกงของคุณยายออก และพยายามจะกระทำชำเรา แต่เพื่อนบ้านได้มาช่วยเหลือไว้ได้ก่อน

หลังจากนำตัวยายมอมส่งโรงพยาบาลเจ้าหน้าที่ตำรวจได้นำตัวนายวอนไปทำการสอบสวนที่ สภ.เมืองเขลางค์ แต่ระหว่างที่นำตัวออกจากที่เกิดเหตุ ชาวบ้านที่มาดูเหตุการณ์ต่างพากันสาปแช่งด่าทอ และพยายามจะทำร้าย แต่เจ้าหน้าที่ได้ห้ามไว้

ที่มา – ผู้จัดการ