เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ระทึก.. เก๋งเสียหลักตกร่องกลางถนนสาย 331 (สัตหีบ – เขาดิน) หน้า สภ.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง ทำไฟลุกท่วมทั้งคัน โชคดี 2 หนุ่มพลเมืองดีขับรถผ่านมาเห็น ตัดสินใจเข้าให้การช่วยเหลือ 3 แม่ลูกออกจากรถได้ทัน ส่วนผู้เป็นพ่อ ซึ่งเป็นคนขับถูกยึดติดกับตัวรถจนถูกไฟคลอกดับ..อนาถ คาดเกิดจากการหลับใน

 

เมื่อเวลา 16.30 น.วันนี้ (16 มิ.ย.) เจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.ห้วยใหญ่ ได้รับแจ้งเหตุรถยนต์เสียหลักพลิกคว่ำตกร่องกลางถนน ก่อนเกิดเพลิงลุกไหม้จนเป็นเหตุให้มีผู้ได้บาดเจ็บติดภายใน เหตุเกิดบนถนนหลวงสาย 331 (สัตหีบ – เขาดิน) บริเวณหน้า สภ.ห้วยใหญ่ หมู่1 ต.ห้วยใหญ่ อ.บางละมุง จ.ชลบุรี หลังรับแจ้งจึงประสานหน่วยกู้ภัยสว่างบริบูรณ์พัทยา และหน่วยบรรเทาสาธารณภัยเทศบาลห้วยใหญ่ นำรถน้ำดับเพลิงเข้าให้การช่วยเหลือ


ในที่เกิดเหตุพบรถยนต์เก๋งยี่ห้อนิสสัน สีขาว หมายเลขทะเบียน กธ-1912 ระยอง สภาพชนอัดติดกับท่อระบายน้ำจนพังยับเยิน และมีเพลิงไหม้บริเวณ เครื่องยนต์อย่างรุนแรงก่อนลุกลามไปทั่วทั้งคัน เจ้าหน้าที่จึงระดมฉีดน้ำสกัดเพลิง ใช้เวลากว่า 30 นาทีจึงสามารถควบคุมเพลิงไว้ได้ จากการตรวจสอบภายในรถพบ บริเวณที่นั่งคนขับมีศพชายไม่ทราบชื่อ สภาพถูกไฟไหม้เกรียมเป็นตอตะโก เจ้าหน้าที่ต้องใช้อุปกรณ์ตัดถ่างงัดร่างออกมา จนสามารถนำศพออกมาได้ นอกจากนี้ยังมีรายงานว่าเหตุการณ์ดังกล่าวยังทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บอีก 3 ราย เป็นหญิง 1 ราย ,ดช.และ ดญ.อีก 2 ราย ซึ่งพลเมืองดีได้นำส่งโรงพยาบาลสมเด็จพระนางเจ้าสิริกิติ์ อ.สัตหีบ ไปก่อนหน้า


จากการสอบถาม นายจักรพันธุ์ ผูกดวง อายุ 23 ปี และนายวรดร เจ๊ะมะ อายุ 36 ปี พลเมืองดีที่เข้าช่วยเหลือผู้บาดเจ็บทราบว่า ขณะพากันขับรถกลับจากส่งอาหารทะเล ได้เห็นว่าบริเวณข้างทางมีรถยนต์ประสบอุบัติเหตุจึงตัดสินใจเข้าให้การช่วยเหลือ กระทั่งเห็นกลุ่มควันลุกไหม้บริเวณเครื่องยนต์ และได้ยินเสียงเด็กร้องจากภายในรถ จึงใช้ขาเหล็กหมอนรองเบาะงัดกระจกจนแตกและสามารถช่วยเหลือหญิงสาวที่นั่งข้างคนขับ และเด็กอีก 2 ราย ที่นั่งอยู่เบาะหลังจนสำเร็จ ส่วนคนขับรถร่างถูกยึดติดอยู่กับตัวรถ ประกอบกับเพลิงกำลังลุกไหม้อย่างรุนแรง จึงไม่สามารถช่วยเหลือออกจากรถได้


สำหรับสาเหตุ เจ้าหน้าที่ตำรวจคาดว่า รถคันดังกล่าวมากันแบบครอบครัว พ่อ แม่ และลูกอีก 2 คน ระหว่างเดินทางกลับบ้าน พ่อผู้เป็นคนขับเกิดหลับใน จนรถเสียหลักตกล่องกลาง และพุ่งชนกับท่อระบายน้ำ จนเกิดไฟลุกไหม้ทำให้มีผู้ได้รับบาดเจ็บและเสียชีวิตในที่สุด อย่างไรก็ตาม ต้องรอให้ผู้ได้รับบาดเจ็บฟื้นคืนสติ ก่อนจะสอบสวนหาสาเหตุที่แท้จริงต่อไป