เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เหลือเชื่อเลยไม่คิดว่าทุกวันนี้ คนจะฆ่ากันตายอย่างโหดเหี้ยมได้ เพราะแค่เรื่องกินหมาก วันที่ 21 มิ.ย.61 ร.ต.อ.ประยูร กำลา รอง สว.สอบสวน สภ.แม่สอด จ.ตาก รับแจ้งเหตุฆ่ากันตายบริเวณบ้านร้างภายในหมู่บ้านแม่กาษา หมู่ 12 ต.แม่กาษา อ.แม่สอด จึงรายงานให้ผู้บังคับบัญชารับทราบ ก่อนไปตรวจสอบพร้อมด้วยชุดสืบสวน พร้อมหน่วยกู้ชีพกู้ภัยแม่กื้ดหลวง

ที่เกิดเหตุพบมีชาวพม่าจำนวนมากต่างมุงดูเหตุการณ์ที่เกิดขึ้น ภายในบ้านร้างชั้นเดียวในห้องโถงพบศพ นายอ่องญามิว อายุ 32 ปี นอนเสียชีวิตเลือดนองกระจาย บริเวณลำคอถูกของมีคมฟันในสภาพหวิดขาดจากกัน ผู้ตายสวมกางเกงสามส่วน และสวมทับด้วยโสร่ง ใส่เสื้อยืดสีขาว ภายในห้องพบร่องรอยการต่อสู้ รวมทั้งมีกล่องใส่หมากพลูและโถน้ำวางอยู่ นอกจากนี้ยังพบบัตรอนุญาตทำงานในไร่ อยู่หมู่ที่ 9 ห่างจากจุดเกิดเหตุกว่า 2 กิโลเมตร

จากการสอบถามชาวบ้านแถบนั้นไม่มีใครรู้จักผู้ตาย แต่ช่วง 3 ทุ่มกว่าได้ยินเสียงทะเลาะกันเรื่องกินหมากพลู จับใจความได้ว่าผู้ตายบ่นทำนองว่าพรรคพวกที่นั่งกินด้วยไม่ได้เป็นคนจ่ายเงินไปซื้อ จากนั้นมีเสียงคล้ายการต่อสู้กัน สักครู่เสียงเงียบแต่ไม่ได้เอะใจอะไร พอตอนเช้าเดินผ่านหน้าบ้านเห็นคนนอนมีเลือดท่วมตัวจึงรีบแจ้งตำรวจดังกล่าว ซึ่งเจ้าหน้าที่ตำรวจจะได้ติดตามตัวคนร้ายรายนี้ คาดว่ามีไม่ต่ำกว่า 3 คนมาดำเนินคดีต่อไป.