เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เจ้าหน้าที่ตำรวจนำทีมสังหาร “เสี่ยสด ” มาทำเเผนประกอบคำรับสารภาพที่จ.ชุมพร หลังถูกจับกุมได้ที่จ. สุราษฎร์ธานีช่วงเช้าที่ผ่านมา ขณะที่ภรรยาผู้ตายเตรียมย้ายออกจากบ้านหลังงานศพเสร็จ

ความคืบหน้าคดีมือปืนบุกยิง นายวสันต์ แก้วชลคราม หรือ “เสี่ยสด” อายุ 31 ปี ภายในบ้านพัก ใน อ.สวี จ.ชุมพร เมื่อ 18 มิ.ยที่ผ่านมา จนกระทั่งวันนี้ (22 มิ.ย. ) ตำรวจสามารถจับกุมทีมสังหาร 3 ใน 4 คน ได้ที่จ.สุราษฎร์ธานี โดยมีมูลเหตุจากความขัดแย้งเรื่องที่ดินมรดกพ่อบุญธรรมของผู้ตาย

จากนั้นช่วงบ่ายที่ผ่านมา พล.ต.ต.สนธิชัย อาวัฒนกุลเทพ ผู้บังคับการตำรวจภูธรจังหวัดชุมพร พร้อมเจ้าหน้าที่ได้นำตัว 3 ผู้ต้องหา คือ นายวิเชียร เกิดเกาะกลาง อายุ 50 ปี มือปืน , นายวัชรินทร์ โสมกลิ่น อายุ 47 ปี ผู้จัดหามือปืน และ นายบัณฑิต หมั่นไชย อายุ 49 ปี ผู้จ้างวาน มาทำแผนประกอบคำรับสารภาพที่ จ.ชุมพร ทั้งหมด 3 จุด ท่ามกลางความสนใจของประชาชน
จุดแรก คือ เหมือนฝันรีสอร์ท ริมถนนสายเขาปีป-เขาทะลุ ที่ นายวิเชียร และนายสรรชัย จันทร์ทอง อายุ 42 ปี คนขับรถที่ยังหลบหนีอยู่ได้เข้าพักเมื่อเวลา 22.00 น.วันที่ 17 มิ.ย.และเช็คเอาท์ ในช่วงเช้าของวันที่ 18 มิ.ย.ก่อนที่จะเดินทางเข้าไปยัง หมู่ที่ 12 ต.นาสัก อ.สวี จุดที่สอง ที่หน้าร้านขายของชำ ซึ่งเป็นบ้านของ ผู้ใหญ่บ้าน หมู่ที่ 12 เพื่อไปนั่งรถของเสี่ยสด ที่กลับจากไปส่งลูกสาวที่ รร.เป็นเวลา 10 นาที
จุดที่สาม ที่บ้านของเสี่ยสดที่นายวิเชียรนั่งรถที่มีนายสรรชัยเป็นคนขับเข้าไปยังบ้านของเสี่ยสด โดยถือเอกสาร ลงจากรถ แล้วถามว่า ชื่อนายวสันต์ หรือ นายสดหรือไม่ หลังจากได้ยื่นเอกสารเกี่ยวกับมรดกที่ดินให้เสี่ยสดเซ็น เมื่อเสี่ยสดไม่ยอมเซ็น จึงชักปืนขนาด 9 มม. ยิงไป 3 นัด แล้วขับรถหลบไปกบดาน ที่ อ.ท่าฉาง จ.สุราษฏร์ธานี จนถูกชุดจับกุมบุกเข้าจับกุม พร้อม นายวัชรินทร์ โสมกลิ่น อายุ 47 ปี ผู้จัดหามือปืนอยู่บ้านเลขที่ 85 / 6 หมู่ที่ 9 ต.ท่าเคย อ.ท่าฉาง จ.สุราษฎร์ธานี และนายบัณฑิต หมั่นไชย อายุ 49 ปี ผู้จ้างวาน รวมทั้งน้องเมียพ่อบุญธรรมเสี่ยสด อยู่บ้านเลขที่ 184 / 3 หมู่ที่ 1 ต.ท่าฉาง อ.ท่าฉาง จ. สุราษฎร์ธานี พร้อมของกลางรถยนต์ 4 ประตู ยี่ห้อโตโยต้า รุ่นไฮลักซ์วีโก้ สีดำ ทะเบียน กจ 4968 ตรัง คันที่ใช้ก่อเหตุ รถยนต์ยี่ห้อ ฮอนด้า รุ่นซีวิค ทะเบียน กษ 8508 สุราษฎร์ธานี รถผู้ที่ใช้จ้างวานพามือปืนไปดูเป้าหมายและเป็นยานพาหนะในการนำเงินส่งมอบค่าจ้างวาน ก่อนก่อเหตุและหลังเกิดเหตุ ปืนกึ่งอัตโนมัติ ขนาด 9 มม. 1 กระบอก กระสุนปืนขนาด 9 มม. 8 นัด โทรศัพท์มือถือจำนวน 2 เครื่อง และเครื่องแต่งกายวันก่อเหตุ
ผู้สื่อข่าวรายงานว่า ระหว่างทำแผนชาวบ้านที่ทราบข่าว เดินทางมาดูหน้าคนร้ายจำนวนมาก ตำรวจได้ควบคุมการทำแผนด้วยความเรียบร้อย นางปรัชญาณีย์ สระทองเลื่อน อายุ 29 ปี กล่าวว่า ขอขอบคุณตำรวจทุกท่าน โดยเฉพาะ พล.ต.ต.สนธิชัย และสื่อมวลชนที่ติดตามเหตุการณ์จนสามารถจับกุมคนร้ายได้
พล.ต.ต.สนธิชัย เปิดเผยว่า ได้ตั้งข้อหามือปืน ฆ่าคนตายโดยเจตนาและไตร่ตรองไว้ก่อน ส่วนผู้ต้องหาอีก 2 คน ตั้งข้อหา จ้างวานฆ่า ส่วนคนขับรถที่ยังหลบหนี ตั้งข้อหาร่วมกันฆ่า