เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้ากรณีเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ได้รับแจ้งเหตุมีคนถูกยิงได้รับบาดเจ็บสาหัส 2 คน เหตุเกิดที่บ้านน้ำก้อแกเครือ ต.หนองไขว่ อ.หล่มสัก จ.เพชรบูรณ์ ผู้บาดเจ็บคือ นางสุพรรณ อายุ 61 ปี เป็นเจ้าของบ้านหลังดังกล่าว ถูกยิงด้วยอาวุธปืนเข้าที่กระดูกต้นคอด้านหลัง แขนขาซ้าย และสะโพกด้านซ้าย

ส่วนผู้บาดเจ็บอีกรายทราบชื่อคือ นางบังอร อายุ 38 ปี ซึ่งเป็นลูกสาวเจ้าของบ้าน ถูกอาวุธปืนยิงเข้าที่หัวไหลซ้าย ปอดซ้าย ขาซ้าย ทั้ง 2 อาการสาหัสถูกนำตัวส่งโรงพยาบาลหล่มสัก จนถึงขณะนี้อาการปลอดภัยทั้งคู่แล้ว ส่วนผู้ลงมือก่อเหตุคือ นายจเร อายุ 43 ปี ซึ่งเป็นสามีของนางบังอร

โดยหลังก่อเหตุได้ขับรถยนต์กระบะโตโยต้า วีโก้ สีบรอนซ์เงิน หลบหนีไป แล้วนำรถยนต์และอาวุธปืนไปฝากที่บ้านญาติในอำเภอบ้านแยง จังหวัดพิษณุโลก โดยเหตุเกิดเมื่อวันที่ 19 มิถุนายน 2561 ที่ผ่านมา

 ซึ่งสาเหตุของการลงมือทำร้ายครั้งนี้ คาดว่าเกิดจาก นายจเร เป็นคนเคร่งศาสนาอิสลาม และจะต้องเข้าทำพิธีละมาดทุกวัน หวังจะพยายามชักชวนภรรยาและแม่ยายให้เข้าร่วมนับถือศาสนาอิสลามด้วย โดยมีปากเสียงกันบ่อยครั้งด้วยเรื่องดังกล่าว กระทั่งล่าสุดก็ได้ก่อเหตุยิงทั้งแม่ยายและภรรยา

ล่าสุดเมื่อช่วงเย็นที่ผ่านมา บิดาของนายจเร ได้พาลูกชายเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ สภ.หล่มสัก โดยมีการโทรศัพท์มาแจ้งล่วงหน้า โดยทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้แจ้งข้อหาพยายามฆ่า นายจเร ก็ได้รับสารภาพตลอดข้อกล่าวหา จากนั้นได้นำตัวนายจเรไปทำแผนประกอบคำรับสารภาพยังจุดเกิดเหตุ ท่ามกลางกลุ่มชาวบ้านที่ให้ความสนใจมายืนมุงดู

ทั้งนี้ นายจเร ระบุถึงสาเหตุที่ลงมือยิงทั้งแม่ยายและภรรยาเป็นเพียงเรื่องทะเลาะกันธรรมดา แต่เกิดบันดาลโทสะ จึงใช้อาวุธปืนยิงดังกล่าว ไม่ได้เกี่ยวข้องกับการชักชวนเข้าศาสนาใดๆ และที่เข้ามามอบตัวเพราะตนได้กระทำผิด ส่วนเรื่องอื่นๆ พร้อมกับขอไปให้การในชั้นศาลเท่านั้น