เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

  สืบเนื่องจากคดีฆ่าหั่นศพย่านมีนบุรี  เจ้าหน้าที่ตำรวจจากกองพิสูจน์หลักฐาน (พฐ.) นำกำลัง พร้อมสุนัขตำรวจ 2 ตัว เข้าตรวจสอบจุดเกิดเหตุ บริเวณริมถนนสามวา ในซอยสามวา แขวงบางชัน เขตคลองสามวา กทม. เพื่อติดตามความคืบหน้า รวมถึงตรวจหาชิ้นส่วนศพของผู้เสียชีวิต ซึ่งเป็นหญิงสาว คาดว่าจะเป็นชาวเอเชีย อายุ 20-30 ปี ส่วนสูงประมาณ 160 เซนติเมตร ผิวสีขาว ผมยักโสกยาว ที่บริเวณใบหน้าผิดรูป กระโหลกยุบช่วงหน้าผากขวา ที่ลำคอถูกของมีคมตัดขาดออกจากลำตัว

ทั้งนี้ จากการตรวจสอบเจ้าหน้าที่ได้นำสุนัขตำรวจออกค้นหา ชิ้นส่วนที่ยังหายไปอีก 1 ชิ้น คือ อวัยวะแขนขวา โดยมีการเดินค้นหาโดยรอบในรัศมี ประมาณ 1 กม. เบื้องต้น ยังไม่พบชิ้นส่วนลักษณะคล้ายกับร่างกายของมนุษย์เพิ่มเติม แต่ขณะที่ทำการตรวจตรา เจ้าหน้าที่ได้พบปลอกกระสุน 1 ปลอก และ เหรียญ 5 บาท 1 เหรียญ ซึ่งส่วนนี้ยังไม่มีความชัดเจนว่ามีความเชื่อมโยงกับคดีฆาตกรรมสะเทือนขวัญที่เกิดขึ้นหรือไม่

อย่างไรก็ตาม บรรยากาศล่าสุดพบสื่อมวลชนจำนวนมากยังคงปักหลักรอติดตามความคืบหน้าของคดีอย่างใกล้ชิด โดยปัจจุบันยังไม่มีข้อมูลเพิ่มเติมจากฝั่งของเจ้าหน้าที่ตำรวจ ว่ามีเบาะแสของคนร้าย รวมถึงทราบตัวหรือทราบชื่อของผู้เสียชีวิตหรือไม่