เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ร.ต.อ.สุชาติ มรรคโช ร้อยเวรสถานีตำรวจภูธรเมืองสงขลา ได้เกิดเหตุทะเลาะวิวาทและแทงกันมีทั้งผู้เสียชีวิตและได้รับบาดเจ็บ เหตุเกิดบริเวณสามแยกถนนติณสูลานนท์ ต.เขารูปช้าง อ.เมือง จ.สงขลา ใกล้กับจุดตรวจความมั่นคงสวน72 พรรษา หลังจากตำรวจ สภ.เมืองสงขลา ลงพื้นที่ไปตรวจที่เกิดเหตุ พบร่าง นายรัตพล รัตนะ อายุ 34 ปี นอนเสียชีวิตอยู่ริมถนนในสภาพมีมีดปลายแหลมปักอยู่ที่หน้าอกอย่างน่าสยดสยอง และมีรถจักรยานยนต์ล้มคว่ำอยู่กลางถนน

นอกจากนี้ยังมีผู้บาดเจ็บอีก 1 คน ซึ่งเป็นคู่กรณีกัน คือ นายสิทธิโชค อายุ 36 ปี ถูกแทงด้วยอาวุธมีดเข้าที่บริเวณไหปลาร้าทั้งด้านซ้ายและด้านขวาอาการสาหัส เจ้าหน้าที่กู้ภัยช่วยนำตัวส่งโรงพยาบาล พร้อมกับรถจักรยานยนต์ที่ขับมาอีก1คันที่จอดอยู่ริมถนน

จากการสอบสวนทราบว่าทั้งสองคนเป็นคู่อริกัน และเคยมีเรื่องบาดหมางกันมาก่อนและประเด็นเรื่องชู้สาวและต่างฝ่ายต่างขู่อาฆาตรกันมาตลอด ว่าหากเจอกันที่ไหนไม่ฝ่ายใดฝ่ายหนึ่งต้องตายไปข้างหนึ่ง และปรากฏว่าเมื่อคืนนี้ทั้งสองคนขับรถจักรยานยนต์สวนทางกันพอดี จึงจอดรถและชักอาวุธมีดที่พกติดตัวมาคนละด้ามพุ่งตรงเข้าแทงใส่กันทันที นายรัตพล ถูกมีดปักหน้าอกตายคาที่ ส่วน นายสิทธิโชค ก็ถูกแทงสวนเข้าที่ไหปลาร้าบาดเจ็บสาหัสเช่นกัน