เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เกิดคดีสะเทือนใจที่เด็กถูกทารุณถึงแก่ความตายในเมืองแลงแคสเตอร์ รัฐแคลิฟอร์เนีย สหรัฐอเมริกา และต้องสงสัยว่าเป็นเพราะเด็กเปิดเผยตัวว่าชอบเด็กผู้ชายด้วยกัน

แอนโธนี่ อวาลอส เด็กชายวัย 10 ปี ถูกพบในอาการหมดสติอยู่ที่บ้าน แม้หน่วยกู้ชีพรีบนำตัวส่งโรงพยาบาล แต่เด็กทนพิษบาดแผลไม่ไหวเสียชีวิตในเช้าวันถัดมา

น.ส.เฮเธอร์ บาร์รอน แม่ของเด็ก และนายคาริม เลเวีย วัย 32 ปี แฟนหนุ่มของแม่เด็ก ถูกจับกุมโดยเจ้าหน้าที่แผนกสืบสวน เพราะต้องสงสัยมีส่วนในการตายของแอนโธนี และอาจมาจากประเด็นโฮโมโฟเบียหรืออาการเกลียดชังกลุ่มคนรักเพศเดียวกัน

สลด!เด็ก10ขวบ

รองผู้อำนวยการศูนย์เยาวชนและครอบครัวแห่งลอสแองเจลิสยืนยันว่าก่อนหน้านี้ นางมาเรีย บาร์รอน ป้าของเเด็ก ให้ข้อมูลว่า หลานชายคนนี้เพิ่งบอกว่าชอบ “ผู้ชาย” และหลานยังบอกด้วยว่าต้องใช้ความกล้าหาญมากที่จะเปิดเผยตัวเองกับที่บ้าน ซึ่งป้าคนนี้รับทราบแล้วก็เป็นห่วงหลานมาก

ทั้งนี้ เมื่อ 3 ปีก่อน นางมาเรียเคยโทร.แจ้งศูนย์ช่วยเหลือเด็ก ตอนที่สังเกตเห็นแผลฟกช้ำบนตัวหลาน รวมถึงหลานๆ 7 คน ซึ่งต่างบอกว่า ถูกแฟนของแม่ คือนายเลเวียทำร้ายและยังขังพวกเขาในห้องน้ำอีกด้วย

บุหรี่จี้ เกย์ เด็ก

มีบันทึกว่าเจ้าหน้าที่ศูนย์ช่วยเหลือเด็ก โทร.มายังบ้านของเด็กชายแอนโธนีอย่างน้อย 16 ครั้งด้วยความวิตกกังวลว่าผู้ปกครองใช้กำลังทำร้ายเด็กชาย หรือพี่น้องของเด็ก

ส่วนครูที่โรงเรียนและญาติของครอบครัวด.ช.แอนโธนีกังวลในการฟื้นฟูและรักษาสภาพจิตใจของเด็กๆ เป็นอย่างมาก เนื่องจากเด็กๆ ถูกทำร้ายร่างกาย ถูกล่วงละเมิดทางเพศ และยังถูกบังคับให้กินอาหารจากถังขยะ

บุหรี่จี้ เกย์ เด็ก

นายอำเภอเมืองลอสแองเจลิสเปิดเผยว่า ศูนย์ช่วยเหลือเด็กได้ไปเยี่ยมที่บ้านเด็กอย่างน้อยครั้งหนึ่ง หลังได้รับการแจ้งว่ามีการทำร้ายเด็กคนหนึ่งในครอบครัว ขณะที่นางมาเรีย ป้าของเด็กเคยแจ้งเรื่องดังกล่าวไปที่โรงเรียนของเด็กๆ เมื่อสามปีก่อน แต่ไม่ได้รับการช่วยเหลือแต่อย่างใด