เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

พ.ต.ท.จรูญ  สังขารา  ร้อยเวรสอบสวน สภ.เมืองตรัง รับแจ้งเกิดอุบัติเหตุ รถจักรยานยนต์พุ่งชนท้ายรถบรรทุก 6 ล้อ คนขับขี่รถจักรยานยนต์บาดเจ็บสาหัสไม่รู้สึกตัว เหตุเกิดที่ถนนเลี่ยงเมือง 419  หมู่ที่ 3 ต.บางรัก อ.เมือง จ.ตรัง พร้อมด้วยรถกู้ชีพ อบต.ควนปริง , และรถกู้ชีพศูนย์แพทย์นเรนธร มายังที่เกิดเหตุได้เข้าทำการปฐมพยาบาลคนบาดเจ็บ ทำการปั๊มหัวใจ ตรวจชีพจร พบว่าผู้บาดเจ็บเสียชีวิตแล้ว โดยมีเลือดนอกพื้นถนน

เจ้าหน้าที่ตำรวจได้ทำการตรวจสถานที่เกิดเหตุ พบผู้เสียชีวิตคือ นายอิสมาแอล  กิจจารักษ์  อายุ 33 ปี ภูมิลำเนาอยู่ที่ ต.บ้านนิคม  อ.บางขัน  จ.นครศรีธรรมราช โดยขับรถจักรยานยนต์ ทะเบียน 1กฆ6963 ตรัง  พุ่งชนท้ายรถบรรทุกดั๊ม 6 ล้อ  อีซูซุ ทะเบียน 80-6838  ตรัง ซึ่งจอดริมถนนทางหลวงแผ่นดิน 419

ทั้งนี้ ไม่มีการเปิดสัญญาณไฟ  หรือสัญญาณใดๆ ที่เตือนให้รถคันอื่นๆทราบว่า  มีรถบรรทุกขนาดใหญ่จอดริมถนน  ทำให้นายอิสมาแอล ขับรถจักรยานยนต์ ชิดซ้ายชนท้ายรถบรรทุก 6  ล้อ  อย่างแรงจนคอหัก-ซี่โครงหัก เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

พนักงานสอบสวน ได้สั่งให้มีการลากรถบรรทุกไปยัง  สภ.เมืองตรัง   เพราะอาจจะก่อให้เกิดอันตรายกับรถคันอื่นๆ อีก และจะได้ติดตามเจ้าของรถหรือคนขับรถบรรทุก 6 ล้อ  คันดังกล่าว มาทำการสอบสวน ซึ่งหากพบว่า  เข้าข่ายประมาทก็จะได้แจ้งข้อกล่าวหาเพื่อดำเนินคดี