เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

รีสอร์ทของหญิงลี ศรีจุมพล นักร้องลูกทุ่งสาวชื่อดัง ที่สร้างไว้ให้พ่อแม่ที่บ้านเกิด จ.บุรีรัมย์ จึงรุดไปตรวจสอบ ที่เกิดเหตุภายในห้องที่ 5 พบว่าทีวียี่ห้อ T0SHIBA ขนาด 32 นิ้วที่ตั้งอยู่ในห้องนอนได้หายไปจำนวน 1 เครื่อง ส่วนตู้เย็นและทรัพย์สินอื่นเช่นตู้เย็น ยังอยู่ในสภาพเดิม

จากการตรวจกล้องวงจรปิด พบว่าเมื่อเวลา ประมาณ 03:37 (9 ก.ค.)มีผู้ชายรูปร่างสันทัด อายุประมาณ 40 ปีสูงประมาณ 170 ซม.ผิวดำแดง ใส่เสือยีนแขนยาวสีดำ กางเกงยีน ขับรถฮอนด้าเวฟs125 สีเทาไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียน เข้ามาพักเพียงคนเดียว และเวลาประมาณ 04.48 ได้ขับรถจักรยานยนต์ออกจากรีสอร์ท โดยเอาทีวีไปด้วย แล้วขับรถไปทางอำเภอนาโพธิ์

นายสามารถ ศรีจุมพล น้องชายหญิงลี ซึ่งเป็นผู้จัดการรีสอร์ทหญิงลีลั้ลลา เล่าว่ารีสอร์ท มีทั้งหมดกว่า 20 ห้อง คนร้ายได้เข้าไปพักที่ห้องธรรมดา หลังจากชายคนดังกล่าวได้เปิดห้องแบบชั่วคราว คนเฝ้าเวรก็ทำการเปิดให้แต่แปลกที่มาเปิดห้องแบบชั่วคราว แต่มาคนเดียว
โดยใช้เวลาพักประมาณ 1 ชม.แล้วขับรถออกไป เมื่อพนักงานเข้าไปทำความสะอาด ก็พบว่าทีวีได้หายไป พอรุ่งเช้าจึงแจ้งความต่อตำรวจ สภ.นาโพธิ์ เพื่อเร่งติดตามคนร้ายมาดำเนินคดีให้ได้ เพราะเกรงว่าจะไปก่อเหตุในลักษณะนี้อีก