เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อเวลาประมาณ 12.30 น. วันที่ 10 ก.ค. 61 ร.ต.ท.วทัญญู บุญหนุน รอง สว.(สอบสวน) สภ.แม่โจ้ จ.เชียงใหม่ ได้รับแจ้งเหตุรถบรรทุกสิบล้อพ่วง ชนรถจักรยานยนต์มีผู้เสียชีวิตในที่เกิดเหตุ

บริเวณถนนเชียงใหม่ – แม่โจ้ ขาเข้าเมือง เยื้องสถานีวิทยุเสียงสามยอด หมู่ 8 ตำบลหนองจ๊อม อำเภอสันทราย จังหวัดเชียงใหม่ หลังทราบเรื่องจึงรุดเข้าตรวจสอบที่เกิดเหตุ พร้อมทั้งประสานทางเจ้าหน้าที่กู้ภัย และเจ้าหน้าที่ที่เกี่ยวข้อง

โดยบริเวณจุดเกิดเหตุ พบรถจักรยานยนต์ ฮอนด้า CLICK สีดำ ไม่ติดแผ่นป้ายทะเบียนล้มอยู่กลางถนนสภาพพังเสียหาย ใกล้กันพบศพชายนอนเสียชีวิต 1 ราย ทางเจ้าหน้าที่กู้ภัยได้เข้าทำการเคลียร์พื้นที่อย่างเร่งด่วน ส่วนคู่กรณีทราบว่าเป็นรถบรรทุกสิบล้อ (ไม่ทราบหมายเลขทะเบียน) หลังเกิดเหตุได้ขับรถหลบหนีไป

ทั้งนี้จากการตรวจสอบเอกสารผู้เสียชีวิต ทราบชื่อคือ นายกมล เรือนทอง อายุประมาณ 67 ปี สภาพศพมีร่องรอยถูกทับร่าง ทางเจ้าหน้าที่จึงได้รีบนำศพออกจากที่เกิดเหตุ นำส่งแพทย์นิติเวช โรงพยาบาลมหาราชนครเชียงใหม่ เพื่อทำการชันสูตรศพในเวลาต่อมา

ขณะเดียวกันจากการสอบสวนเบื้องต้นทราบว่า ก่อนเกิดเหตุ นายกมล ผู้ตายได้ขับรถจักรยานยนต์มาตามเส้นทางมุ่งหน้าเข้าตัวเมืองเชียงใหม่ กระทั่งมาถึงบริเวณจุดเกิดเหตุได้มีรถบรรทุกสิบล้อพ่วงวิ่งมาด้วยความเร็วแซงรถจักรยานยนต์ของผู้ตาย และเบียดเฉี่ยวชนจนรถจักรยานยนต์ผู้ตายเสียหลักล้มลง

ทำให้ร่างของผู้ตายไถลเข้าไปใต้ท้องรถบรรทุก ก่อนจะถูกทับเข้าที่บริเวณไหล่ซ้ายและศีรษะจนเป็นเหตุทำให้เสียชีวิตทันที ซึ่งหลังเกิดเหตุคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวได้ขับรถหลบหนีไปอย่างรวดเร็ว ทำให้ไม่ทันสังเกตเห็นป้ายทะเบียนรถ

อย่างไรก็ตามทางด้านเจ้าหน้าที่ตำรวจกำลังเร่งดำเนินการสืบสวน และตรวจสอบจากกล้องวงจรปิดที่ติดตั้งอยู่ตลอดเส้นทางใกล้เคียงจุดเกิดเหตุ เพื่อหาเบาะแสของคนขับรถบรรทุกคันดังกล่าวที่หลบหนี และติดตามหาตัวคนขับมาดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไป