เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันที่ 17 ก.ค. เฟซบุ๊กเพจ เฮียขับรถ เผยคลิปวิดีโอที่บันทึกจากกล้องหน้ารถคันหนึ่ง ที่บริเวณซอยสวนพลู กรุงเทพ ชายคนขับรถเก๋งยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ ทะเบียน ฆก 6951 กรุงเทพมหานคร แสดงอาการไม่พอใจ คนขับรถที่เป็นเจ้าของกล้องหน้ารถ หลังจากคนขับรถยี่ห้อโตโยต้า คัมรี่ พยายามเบียดเข้าเลน โดยชายคนดังกล่าวได้หยุดรถอย่างรวดเร็ว ลงจากรถแล้วเปิดท้าย แล้วมีดดาบออกมาข่มขู่ ก่อนจะขับรถออกไป

 

 

โดย เพจดังกล่าว ระบุข้อความจากเจ้าของคลิปว่า “วันนี้คุณ​แม่เพื่อนขับรถไปส่งหลาน เจอผู้ชายคนนี้มาแทรกค่ะ ไม่ให้เข้า พอเค้าแซงได้จอดรถลงมาเอามีด แล้วเดินมากระชากประตูรถคุณแม่ นี่ลงบันทึกไว้แล้วฝากแชร์หน่อยนะคะ ขอบคุณ​มากค่ะ”

 

 

เหี้ยพกดาบ

เอ้าาา คนเก่งกับผู้หญิงซะด้วย ถือว่ามีดาบมีมีด มึงไม่พอใจใคร มึงจะไปกระชากประตูรถคนอื่นจะฟันจะแทงเค้าดื้อๆ คือมึงย้อนศรเลนคนอื่นเค้า แล้วจะมาแทรกคนอื่นแบบหน้าด้านๆ พอเจอปิดทางไม่ให้เข้าเสือกหัวร้อน อยากเด่น อยากดัง พ่อคนเก่งกล้าห้าวหาญ กูจัดให้งามๆเลย ปักหมุดไว้ด้วยยาวๆเลย หน้าชัดๆ ทะเบียนชัดๆ กล้องชัดๆแบบนี้ กูหล่ะชอบมากกกกกกกกก อยากรู้จริงๆ ตอนโดนตำรวจลากคอ ออกหมายศาล โดนประกาศจับข้อหาใช้อาวุธข่มขู่ หรือพยายามฆ่า มึงจะเก่งสักแค่ไหน เดี๊ยวก็ออกมาหงายการ์ด "รู้เท่าไม่ถึงบึงกาญ" หงอเป็นตัวเหี้ยน้อย คลิปนี้กูหมั่นไส้แม่งเป็นการส่วนตัวเลย กราบพวกมึงหล่ะ แชร์ออกไปเยอะๆเลย——————————วันนี้คุณ​แม่เพื่อนขับรถไปส่งหลาน เจอผู้ชายคนนี้มาแทรกค่ะ ไม่ให้เข้า พอเค้าแซงได้จอดรถลงมาเอามีด แล้วเดินมากระชากประตูรถคุณแม่ นี่ลงบันทึกไว้แล้วฝากแชร์หน่อยนะคะ ขอบคุณ​มากค่ะCr : เจ้าของคลิปไม่ขอเอ่ยนาม

โพสต์โดย เฮียขับรถ เมื่อ วันอังคารที่ 17 กรกฎาคม 2018