เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

วันนี้ 20 ก.ค.  ที่กองบังคับการปราบปราม (บก.ป.) ตัวแทนกลุ่มผู้เสียหายประมาณ 10 คน ตกเป็นเหยื่อถูกนางสาวศิริลักษณ์ ศิริเจริญพร หรือ เป็กกี้ โอซาก้า หลอกขายกระเป๋ามือ 2 จากประเทศญี่ปุ่น เดินทางมาที่กองปราบปรามติดตามความคืบหน้าคดี หลังเคยเข้าร้องเรียนให้กองปราบรับทำคดี พร้อมนำหลักฐานเพิ่มเติมมายื่นต่อพนักงานสอบสวน

หนึ่งในผู้เสียหายเปิดเผยว่า เคยสั่งซื้อกระเป๋าจากเป็กกี้ โอนเงินไปแล้ว กลับไม่ได้สินค้าตามสั่ง บางคนสั่งไปแล้วได้ไม่ตรงกับแบบที่กำหนด โดยเป็กกี้จะใช้วิธีไลฟ์สดชักชวนซื้อสินค้าราคาถูกกว่าความเป็นจริง แต่ละครั้งจะมีหน้าม้าเข้ามาคอมเม้นต์สร้างความน่าเชื่อถือว่าได้รับของจริง แต่เมื่อมีการสั่งสินค้าจะมีลูกค้าเพียงบางส่วนประมาณ 10% ได้รับสินค้า ส่วนที่เหลือจะได้รับการบ่ายเบี่ยง หากติดตามทวงถามจะถูกบล็อก

ขณะที่ 1 ในผู้เสียหายเคยเดินทางไปพบกับเป็กกี้ที่ประเทศญี่ปุ่น ที่อ้างว่าเป็นโกดังเก็บสินค้าแบรนด์เนม เพื่อทำการเลือกสินค้าและเมื่อสั่งซื้อผู้ต้องหาจะอ้างว่าจะจัดส่งให้ทีหลัง โดยให้โอนเงินก่อน ซึ่งขณะนี้ยอดรวมผู้เสียหายที่แจ้งความในท้องที่ต่างๆ มีประมาณ 100 คน มูลค่าความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท

ด้านพนักงานสอบสวนกองปราบปรามระบุว่า เบื้องต้นทางกองปราบจะตรวจสอบหลักฐานที่ผู้เสียหายนำมามอบให้เพิ่มเติม ก่อนจะพิจารณาดำเนินการ เนื่องจากคดีนี้อยู่ในพิ้นที่แต่ละ สน. ตั้งแต่ปี 2558 และบางพื้นที่มีการดำเนินขออนุมัติออกหมายจับแล้ว.

สด!!กลุ่มผู้เสียหาย กว่า 100 คน เข้าแจ้งความกับตำรวจกองปราบปราม จากการถูก น.ส.ศิริลักษณ์ ศิริเจริญพร หรือ เป๊กกี้ โอซาก้า ซึ่งมีหมายจับทั้งหมด 6 หมาย หลอกให้ซื้อสินค้าแบรนด์เนมมือ2 จากญี่ปุ่นแล้วไม่ได้รับสินค้า สร้างความเสียหายกว่า 20 ล้านบาท

โพสต์โดย ข่าวชาวบ้าน – Thai TV Social เมื่อ วันพฤหัสบดีที่ 19 กรกฎาคม 2018