เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่ 20 ก.ค. เดอะซัน รายงานว่า พอลลา กัลป์วาโอ ช่างภาพ ชาวบราซิล วัย 39 ปี ได้บันทึกภาพวินาทีน่าจำจดตอนที่ทารกเพิ่งเกิด โดยมีทั้งภาพทารกแรกเกิดที่ผ่าตัดคลอดที่ยังอยู่ถุงน้ำคร่ำ ขณะที่ภาพอื่นๆ เป็นภาพขณะหญิงสาวกำลังเจ็บท้องใกล้คลอดและจับมือสามีของเธออยู่ และเมื่อความเจ็บปวดของคนเป็นแม่สิ้นสุดลง พอลลาบันทึกภาพวินาทีน่าจดจำระหว่างแม่กับทารกน้อยที่เพิ่งเกิดเอาไว้อย่างงดงาม

 

 

พอลลาได้เริ่มถ่ายภาพแม่กับลูกที่เพิ่งเกิดในห้องทำคลอด เริ่มตั้งแต่เธอได้ให้กำเนิด อิงกริด ลูกสาวของเธอ ปัจจุบันอิงกริดอายุ 17 ปีแล้ว “ฉันรู้สึกมีความสุขและรู้สึกได้รับการเติมเต็ม การให้กำเนิดแต่ละครั้งให้อารมณ์ที่แตกต่างกันไป” พอลลากล่าว

 

 

พอลลามีความสนใจในการถ่ายรูป และเริ่มทำงานในสตูดิโอของพ่อเธอตั้งแต่เธออายุ 16 ปี ซึ่งทั้งพ่อ พี่ชาย และปู่ของเธอต่างเป็นช่างภาพ พอลลาได้ให้กำเนิดอิงกริดเมื่อปี พ.ศ.2544 และได้ให้พ่อของเธอบันทึกช่วงเวลานั้นเอาไว้ ไม่กี่วันต่อมาเมื่อพอลลาได้เห็นภาพ เธอก็ระลึกได้ถึงความรู้สึกตอนให้กำเนิดอิงกริด ทำให้พอลลาตัดสินใจถ่ายภาพทารกหลังคลอด พอลลาเริ่มต้นครั้งแรกเมื่อปี พ.ศ. 2547 และก็ทำมาโดยตลอด