เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

จากกรณี นายสุวิทย์ (ขอสงวนนาสกุล) อายุ 39 ปี อาศัยอยู่ใน จ.ตรัง ถูกทำร้ายร่างกายและถูกตัดอวัยวะเพศจนขาด และมารักษาตัวอยู่ภายในห้องฉุกเฉิน โรงพยาบาลบ้านโป่ง อ.บ้านโป่ง จ.ราชบุรี สภาพมีบาดแผลถูกตีตามศีรษะแตกหลายแผล หน้าตาบวมปูด และอวัยวะเพศถูกตัดจนขาดถึงโคน โดยรวมอาการสาหัส เบื้องต้นผู้บาดเจ็บยังให้การวกวนไปมา และไม่ทราบว่าเกิดเหตุการณ์ขึ้นที่ไหน เพียงแต่บอกว่าไปนั่งดื่มกินที่ร้านอาหารกับนายเอียดและเพื่อน ไม่ทราบว่าใครเป็นผู้ทำร้าย

ล่าสุด วันที่ 23 ก.ค. 61 พ.ต.อ.ศักดิ์ชัย อินทรปรีชา ผกก.สภ.บ้านโป่ง ได้สั่งการให้ พ.ต.ต.ศรัณย์พงศ์ โชคตระกูลก้อง สว.สส. นำกำลังชุดสืบสวนไปที่บ้านเช่าซอยบางตาล หมู่ 10 ต.หนองอ้อ อ.บ้านโป่ง ซึ่งเป็นบ้านพักของนายเพิ่มศักดิ์ เพ็ชรประเสริฐ หรือ เอียด อายุ 50 ปี หัวหน้าช่างอู่ต่อรถบัสที่นายสุวิทย์ผู้บาดเจ็บทำงานอยู่

โดยทราบว่านายสุวิทย์ได้มาอาศัยอยู่กับนายเพิ่มศักดิ์ จึงเชิญตัวมาสอบปากคำ ใช้เวลาสอบอยู่พักใหญ่ นายเพิ่มศักดิ์จึงยอมให้การรับสารภาพว่า ตนเองเป็นคนลงมือก่อเหตุทำร้ายพร้อมกับใช้มีดเชือดเจ้าโลกของนายสุวิทย์ พร้อมกับเล่าเหตุการณ์ที่เกิดขึ้นให้ฟังว่า เมื่อช่วงหัวค่ำวันที่ 21 ก.ค. ที่ผ่านมา ตนพร้อมเพื่อนร่วมงานและตัวนายสุวิทย์ได้มานั่งดื่มสุรากันที่บ้านพักของตน จนกระทั่งเวลา 02.00 น. ของวันที่ 22 ก.ค. สุราที่ดื่มเกิดหมด ตนพร้อมเพื่อนอีกคนจึงขี่รถจักรยานยนต์ออกไปปากซอย เพื่อซื้อสุรากลับมานั่งดื่มต่อ เมื่อมาถึงหน้าบ้านพัก ระหว่างจอดรถจักรยานยนต์ เห็นนางทิน (ขอสงวนนามสกุล) อายุ 52 ปี ซึ่งเป็นภรรยาของตน วิ่งหน้าตาตื่นออกมาจากบ้าน ตนจึงรีบเดินเข้าไปในบ้าน ก็เห็นนายสุวิทย์ ยืนอยู่หน้าห้อง

ตนจึงตะโกนถามว่า “มึงทำอะไรเมียกู” จากนั้นได้คว้าค้อนขนาดเล็ก และเครื่องมือช่างที่คว้าได้กระหน่ำตีที่ศีรษะและใบหน้าจนล้มฟุบสลบ จากนั้นได้ลากตัวออกมาตรงหน้าบ้าน นายสุวิทย์อยู่ในสภาพสลบและยังนุ่งกางเกงขาสั้น  จึงใช้มือล้วงจับอวัยวะเพศพร้อมกับใช้มีดปลายแหลมปอกผลไม้ตัดจนขาด จากนั้นได้นำไปโยนทิ้งในพงหญ้าหน้าข้าง พร้อมกับเดินไปเรียกเพื่อนบ้านบริเวณใกล้เคียงให้ช่วยนำตัวนายสุวิทย์ขึ้นรถยนต์กระบะสีดำไปส่งโรงพยาบาลบ้านโป่ง

โดยเมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมาได้คิดกลับใจจะเข้ามอบตัวกับทางเจ้าหน้าที่ตำรวจ แต่ขณะเดียวกันทางเจ้าหน้าที่ตำรวจได้มาเชิญตัวไปสอบปากคำ จึงได้ยอมรับสารภาพว่าเป็นคนลงมือทำร้ายนายสุวิทย์เอง ทางเจ้าหน้าที่ตำรวจจึงได้ควบคุมตัวนายเพิ่มศักดิ์ เพื่อดำเนินคดีต่อไป