เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

เมื่อวันที่วันที่ 25 ก.ค. “พ.อ.จักรพงษ์ สุทธิประภา” ผบ.กกล.รส.จว.อำนาจเจริญ ได้สั่งการให้ “ร.อ.ธีระศักดิ์ สืบพรหม” รอง ผบ.ร้อย รส.จว.อำนาจเจริญ นำกำลังเจ้าหน้าที่ทหาร 10 นาย ร่วมสนธิกำลังกับเจ้าหน้าที่ฝ่ายปกครอง (ฉก.ราชสีห์ 75) เข้าตรวจสอบกระท่อมติดลำห้วยใกล้กับป่าละเมาะ บ้านปลาค้าว ต.ปลาค้าว อ.เมือง จ.อำนาจเจริญ หลังได้รับแจ้งว่ามีการใช้สถานที่ดังกล่าวเปิดเป็นบ่อนไฮโลอย่างไม่เกรงกลัวกฎหมาย จึงได้ร่วมกันลงพื้นที่ไปตรวจสอบ

ถึงที่เกิดเหตุ พบกลุ่มคนจำนวนมากภายในกระท่อมหลังดังกล่าว กำลังตั้งเล่นไฮโลส่งเสียงเฮฮาอย่างเมามัน เจ้าหน้าที่จึงแสดงตัวเข้าทำการจับกุม เหล่าบรรดาเซียนพนันที่กำลังเล่นไฮโล เมื่อเห็นเจ้าหน้าที่ต่างวิ่งแตกกระเจิงไปกันคนละทิศคนละทาง ไปตามทุ่งนา-ป่าละเมาะ เจ้าหน้าที่จึงได้ไล่ตามจนจับกุมเซียนพนันได้ทั้งหมด 12 ราย เป็นชาย 2 ราย หญิงอีก 10 พร้อมด้วยของกลางลูกเต๋าจำนวน 3 ลูก จานรองพร้อมฝาครอบ 1 ชุด แผ่นบอกแต้มสูงต่ำ 1 แผ่น เงินสดอีกจำนวนหนึ่ง

โดยบรรดาเซียนที่ถูกจับครั้งนี้ เป็นกลุ่มเดิมกับที่โดนจับไปเมื่อวันที่ 18 ก.ค. ที่ผ่านมา ขณะที่เจ้าหน้าที่กำลังทำการซักประวัติผู้ต้องหา เพื่อทำบันทึกจับกุม หนึ่งในเหล่าบรรดาเซียนพนัน ได้อ้อนวอนขอกิน ทุเรียน ที่พกติดตัวมาด้วย เพราะไม่ได้กินอะไรมาทั้งวันขอกิน ทุเรียน ก่อนจะถูกเข้าห้องขัง ซึ่งเจ้าหน้าที่ได้อนุญาต

เบื้องต้นเจ้าหน้าที่ แจ้งข้อหาทั้ง 12 คน ฐานร่วมกันหลบหนีลักลอบเล่นการพนันไฮโลพนันโดยผิดกฎหมาย ก่อนจะนำตัวทั้ง 12 คน พร้อมของกลาง ส่งพนักงานสอบสวน สภ.ปลาค้าว เพิ่มดำเนินการตามกฎหมายต่อไป