เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ถือเป็นอีกหนึ่งเรื่องราวชีวิตที่น่าสงสารและน่าเห็นใจเป็นอย่างยิ่ง สำหรับกรณีเมื่อสมาชิกเฟซบุ๊กใช้ชื่อ “ลีโอ สไปร์ท มุ้งมิ้ง” ได้โพสต์ภาพคลิปวิดีโอพร้อมข้อความที่ระบุเรื่องราวของหญิงรายหนึ่งที่พิการมาตั้งแต่เด็ก มีชีวิตความเป็นอยู่ที่ลำบาก ต้องอดมื้อกินมื้อ โดยตัวผู้โพสต์ข้อมูลนั้นได้ระบุรายละเอียดเอาไว้ดังนี้…

แวะมาเอาขนมให้พี่อ้อย แกบอกให้ช่วยแชร์รูปแกให้หน่อย อยู่คนเดียว อดมื้อกินมื้อ ลำบากมาก พิการตั้งแต่ประถม (ช่วยมดแชร์ด้วยนะครับ) เลขบัญชี 011562845629 ธ.เพื่อการเกษตรและสหกรณ์ สาขาเวียงสา จ.น่าน ชื่อบัญชี นายมนตรี วิชายะ(เพื่อนางสาวธิติมา วิชายะ) พี่อ้อยมีบัญชีเดียว ครับตอนนี้ พรุ่งนี้มดจะลองให้คุณแม่ลองไปปรึกษาธนาคารเรื่องเปิดบัญชีชื่อพี่อ้อยคนเดียว ว่าจะทำได้ไหม ยอดเงินที่โอนเข้ามา พรุ่งนี้จะให้คุณแม่เอาสมุดไปปรับแล้วมาอัพลงนะครับ อยากส่งของใช้ อาหารให้พี่อ้อย ส่งมาตามที่อยู่นี้เลยนะครับ นางปิยะนันทร์ อินจันทร์ 34 หมู่ 2 ต.อ่ายนาไลย อ.เวียงสา จ.น่าน 55110 (เป็นที่อยู่ของคุณแม่ของมดเอง เพราะพี่อ้อยไม่สามารถรับพัสดุด้วยตัวเองได้)

ทั้งนี้ ภายในคลิปดังกล่าวจะเห็นว่า หญิงรายนี้เดินไม่ได้เหมือนคนปกติ ร่างกายซูบผอม ต้องใช้มือและแขนพยุงเดิน เคลื่อนไหวไป-มา ทั้งนี้หญิงสาวรายนี้ยังฝากข้อความมาให้เพื่อนๆ ชาวโซเชียลด้วยว่า…ช่วยอ้อยลงโซเชียล ลงช่อง 3 น้องจะเป็นคุณครู โรงเรียนอะไร หน้าสวย แชร์ภาพขอเงิน สร้างบ้านให้พี่อ้อย และอีกข้อความว่า…น้องอ้อยขอบคุณที่ช่วยเหลือช่วยแชร์ลง

 

ช่วยอ้อยลงโซเชียล ลงช่อง 3 น้องจะเป็นคุณครู โรงเรียนอะไร หน้าสวย แชร์ภาพขอเงิน สร้างบ้านให้พี่อ้อย

 

น้องอ้อยขอบคุณที่ช่วยเหลือช่วยแชร์ลง