เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ความคืบหน้าหลังศาลจังหวัดลำปาง ได้อนุมัติออกหมายจับ นายนพดล อายุ 40 ปี ชาวบ้านหมู่ 10 ต.รวมไทยพัฒนา อ.พบพระ จ. ตาก อดีตผู้ใหญ่บ้านในคดีข่มขืน น.ส.พัช หญิงสาวชาวม้งใน จ.ลำปาง

ซึ่ง น.ส.พัช เสียชีวิตลงอย่างสงบ เมื่อเวลาประมาณ 19.00 น. เมื่อวานนี้ (25 ก.ค.) ต้องซดยาพิษอาการสาหัส เพราะเครียดจัดที่ถูกกระทำชำเรา โดยแพทย์ระบุของการเสียชีวิตมาจากสาเหตุภาวะไตวายอย่างเฉียบพลัน

ล่าสุด พ.ต.อ.มานะ กลีบสัตบุศย์ รองผู้บังคับการกองปราบปรามการค้ามนุษย์ เปิดเผยกับผู้สื่อข่าวว่า เมื่อช่วงเช้าที่ผ่านมา ตนเองพร้อมด้วยเจ้าหน้าที่กองบังคับการปราบปรามการค้ามนุษย์ (ปคม.) สามารถติดตามจับกุมนายนพดล ได้แล้ว บริเวณริมถนน ในเขต อ.เมือง จ.ตาก

 โดยขณะนี้อยู่ระหว่างควบคุมตัวไปตรวจค้นภายในบ้านพักที่ อ.พบพระ จ.ตาก ก่อนที่จะมีการนำตัวผู้ต้องหาส่งต่อไปยัง สภ.เมืองลำปาง เพื่อให้เจ้าหน้าที่ตำรวจดำเนินคดีตามกฎหมายต่อไปอย่างไรก็ตาม หลังถูกจับกุม พบผู้ต้องหายังมีสีหน้าเรียบเฉยไม่ได้รู้สึกกังวล โดยเจ้าตัวยังบอกว่าก่อนหน้านี้ได้ตัดสินใจว่าจะเดินทางเข้ามอบตัวกับตำรวจอยู่แล้ว ซึ่งในส่วนของรายละเอียดนั้นขณะนี้ยังไม่ขอเปิดเผยเพราะเกรงว่าจะส่งผลต่อรูปคดี และจะขอให้การในชั้นศาลต่อไป