เกาะติดข่าวดาราก่อนใคร

กดติดตาม “ทีวีพูล”

banner

ตร.สอบปากคำคดีข่มขืนสาวม้ง 3 ปาก เตรียมนำตัวอดีตผู้ใหญ่บ้านไปฝากขังที่ศาลจังหวัดลำปาง ผู้สื่อข่าวรายงานว่า วันนี้ (29 ก.ค.) หลังจากที่ ตำรวจ สภ.เมืองลำปาง ได้นำตัว นายนพดล อดีตผู้ใหญ่บ้านแห่งหนึ่งในพื้นที่ อ.พบพระ จ.ตาก ผู้ต้องหาตามหมายจับของศาลจังหวัดลำปาง ข้อหากระทำความผิดฐานข่มขืนกระทำชำเราผู้อื่นโดยขู่เข็ญด้วยประการใดๆ โดยใช้กำลังประทุษร้าย โดยผู้อื่นนั้นอยู่ในภาวะที่ไม่สามารถขัดขืนได้ หรือทำให้ผู้อื่นนั้นเข้าใจผิดว่าตนเป็นบุคคลอื่น เดินทางมาจากกรุงเทพและถูกคุมตัวไว้ที่ สภ.เมืองลำปาง โดยขณะนี้เข้าสู่วันที่ 3 แล้ว

หลังจากเมื่อวานนี้ (28 ก.ค.) เป็นวันหยุดนักขัตฤกษ์ ทำให้การฝากขังอดีตผู้ใหญ่บ้านต้องเลื่อนมาเป็นวันนี้ โดย ตร.สภ.เมืองลำปาง จะนำตัวผู้ใหญ่บ้านไปฝากขังที่ศาลจังหวัดลำปาง ซึ่งจากการสอบถาม เจ้าหน้าที่ตำรวจทราบว่า ขณะนี้สอบปากคำไปแล้วพยานไปแล้วทั้งหมด 3 ปาก ซึ่งได้ข้อมูลและเป็นหลักฐานที่จะดำเนินคดีกับนายนพดลได้ ถึงแม้นายนภดลจะปฏิเสธก็ตาม จากการสอบปากคำน้องสาวคู่แฝดของผู้ตาย คุณอา และบิดาของผู้ตาย พยานต่างๆ มีการนำหลักฐานต่างๆ ที่สำคัญนำมามอบให้กับตำรวจชุดสืบสวนสอบสวน สภ.ลำปาง เพื่อใช้เป็นหลักฐานในการดำเนินคดีกับนายนภดล

อย่างไรก็ตาม ผู้เป็นพ่อบอกว่า ยังคงเสียใจกับการสูญเสียลูกสาวไป ไม่คิดว่าจะมาสูญเสียลูกสาวเร็วมาก ซึ่งตนเองก็ไม่รับคำขอขมาจากผู้ใหญ่บ้านแต่อย่างใด และตนเองก็คิดว่าคงจะไม่ให้อภัยนายนภดล เพราะเชื่อว่านายนภดลนั้นเป็นต้นเหตุของการเสียชีวิตลูกสาว ทำให้ลูกสาวเสียใจจนกินยาฆ่าแมลงเพราะเกิดความอับอาย อย่างไรก็ตาม วันนี้สีหน้าของนายนภดลนั้นยังคงมีสีหน้าที่ปกติเรียบเฉย และยังไม่มีญาติมาเยี่ยม ซึ่งทางพนักงานสอบสวนจะสอบปากคำอีกครั้งหนึ่ง ก่อนที่จะนำตัวนายนภดล ส่งไปฝากขังที่ศาลจังหวัดลำปาง เพื่อส่งตัวนายนภดล เข้าเรือนจำจังหวัดลำปางต่อไป